เบ็คแฮมสั่งทนายหาทางอยู่มิลานยาวแล้ว

เดวิด เบ็คแฮม สั่งทนายประจำตัว ให้พยายามหาทางให้ตัวเองได้ย้ายจาก แอลเอ แกแล็กซี่ มาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน เป็นการถาวรแล้ว

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ แสดงเจตนารมณ์ที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน เป็นการถาวรออกมาอย่างชัดเจน เมื่อมีรายงานว่า ได้สั่งให้ทนายความประจำตัว พยายามหาช่องทางให้ตัวเองได้อยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไปแล้ว

ปัจจุบัน เบ็คแฮม อยู่ระหว่างสัญญายืมตัวกับ มิลาน และมีกำหนดต้องกลับไปเล่นให้ แอลเอ แกแล็กซี่ ต้นสังกัดในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ในวันที่ 9 มีนาคม
 
แต่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอซีมิลานยืนยันว่า จะพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อรั้ง เบ็คส์ เอาไว้กับพวกเขาต่อไปให้ได้ จากการเปิดเผยของหนังสือพิมพ์ คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า ประเทศอิตาลี เบ็คแฮม ได้แจ้งให้ แกแล็กซี่ ทราบแล้วว่า ต้องการจะอยู่กับ มิลาน ต่อไป และขอแยกทางกับมิลาน โดยความยินยอมพร้อมใจของทั้ง 2 ฝ่าย อย่างไรก็ตาม แกแล็กซี่ คงจะไม่ยอมง่ายๆ แน่ เนื่องจาก เบ็คแฮม ยังมีสัญญากับพวกเขาจนถึงปี 2011 ด้วยเหตุนี้ ดาวเตะพ่อลูกสาม จึงต้องสั่งให้ทนายมองหาช่องโหว่ของกฎหมาย ที่จะช่วยให้เขากลายเป็นนักเตะที่สามารถย้ายสังกัดได้โดยไม่มีค่าตัว เพื่อเป็นผู้เล่นของ มิลาน อย่างเต็มตัวดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์