เฮียเครียด รับทำใจลำบากตัดกวาเรสม่าโผชปล.





โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน รับทำใจลำบากต้องตัด ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ปีกค่าตัวแพงออกจากรายชื่อผู้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อใส่ผู้เล่นในตำแหน่งอื่นเข้ามา เช่นเดียวกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ต้องเปิดทางให้ วอลเตอร์ ซามูเอล เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอาร์เจนตินาที่หายเจ็บกลับมาได้ลงเล่นในถ้วยใบนี้แทน

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมมีตัวเลือกในแนวรุกมากพอแล้วทำให้ ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ปีกทีมชาติโปรตุเกสถูกตัดออกจากรายชื่อนักเตะที่จะลงทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ในช่วงปลายเดือนนี้ เช่นเดียวกับ 2 ดาวยิง เอร์นัน เครสโป และมาริโอ บาโลเตลลี่

     

กุนซือเลือดโปรตุกีส กล่าวถึงการตัดสินใจถอดชื่อดาวเตะเจ้าของค่าตัว 18.6 ล้านยูโร (ราว 892 ล้านบาท) ก่อนลงเตะเกมสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ในปลายเดือนนี้ ผมไม่มีที่ว่างสำหรับเขา ในแดนหน้าผมมีทั้ง (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช,อาเดรียโน่ และ (ฮูลิโอ) ครูซ ทำให้ยากที่จะหาที่ว่างให้เขา

     

ขณะเดียวกัน วอลเตอร์ ซามูเอล ปราการหลังจอมแกร่งชาวอาร์เจนไตน์ที่ได้รับบาดเจ็บยาวจนไม่มีชื่อลงเตะในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก ถูกใส่ชื่อเข้ามาแทน บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าวดาวรุ่งที่มีปัญหาด้านวินัยจนถูก มูรินโญ่ ตัดออกจากทีมมาหลายสัปดาห์
 


ผมจัดการรายชื่อผู้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เสร็จแล้ว ซามูเอล จะเข้ามาแทน บาโลเตลลี่  สำหรับเอร์นัน เราได้คุยกันแล้ว ผมรู้สึกเสียใจ แต่เขาเตรียมใจที่จะถูกตัดออกจากรายชื่อมากกว่าเมื่อ 6 เดือนก่อน กุนซือจอมเครียด กล่าวยืนยัน






ขอบคุณเนื้อข่าวจาก   lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์