สากยิง2ไก่แพ้โบลตัน3-2


เควิน เดวี่ส์ เหมาคนเดียว 2 ลูกให้ โบลตัน เฉือนเอาชนะ สเปอร์ส ไปอย่างสนุก 3-2 เก็บ 3 คะแนนสำคัญในการลุ้นหนีตกชั้น ส่วน แอสตัน วิลล่า ผยองไม่ออกหลังชวดขึ้นรองจ่าฝูงอย่างน่าเสียดายโดยทำได้เพียงเสมอกับ วีแกน แบบไร้สกอร์ 0-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
โบลตัน 3 - สเปอร์ส 2


โบลตัน เปิดรังรีบ็อค สเตเดี้ยม รับมือกับสเปอร์ส เจ้าบ้านนัดนี้ไม่มี เควิน โนแลน กัปตันทีมตัวเก่งที่ปล่อยตัวไปอยู่กับนิวคาสเซิ่ล เรียบร้อยแล้วส่วนที่เหลือยังเป็นชุดเดิมจากที่เสมอกับแบล็คเบิร์น 2-2 เมื่อกลางสัปดาห์โดยมี อริซ่า มาคูคูล่า เป็นกองหน้าตัวเป้า ด้านทีมเยือนไม่มี เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บทำให้แนวรุกต้องใช้บริการของ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ เป็นหอกเดี่ยว


 เริ่มเกมมา 3 นาที สเปอร์สหาจังหวะทักทายก่อนเมื่อ เดวิด เบนท์ลี่ย์ พาบอลขึ้นมาก่อนตะบันจากระยะกว่า 30 หลาแต่ ยุสซี่ ยาสเคไลเน่น บินปัดออกไปได้ ถัดมา 5 นาทีโบลตันตอบโต้บ้าง แม็ทธิว เทย์เลอร์ เปิดฟรีคิกให้ เควิน เดวิส โหม่งข้ามคาน เกมสนุกทีเดียวนาที 13 เบนท์ลี่ย์ เปิดบอลจากขวาให้ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ สอดเข้ามาโขกไม่ตรงกรอบ



 กระทั่งนาที 31 กลับเป็นโบลตัน ที่ได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จากลูกฟรีคิกทางกราบซ้าย มาร์ค เดวิส เปิดไปยังบริเวณจุดโทษให้ เซบาสเตียง ปุยเกรอนิเยร์ สอดเข้ามาโขกเสียบตาข่ายและเป็นสกอร์เดียวที่เกิดขึ้นในช่วง 45 นาทีแรก



 ครึ่งหลัง สเปอร์ส ลุยแหลก เจอร์เมน จีนัส ที่ลงมาเป็นสำรองได้วอลเลย์จากระยะกว่า 35 หลาแต่ไปตรงตัว ยาสเคไลเน่น ในนาที 48 ทว่ากลับเป็นโบลตัน ที่หนีห่างเป็น 2-0 ในนาที 63 แกรี่ เคฮิลล์ โหม่งชงให้ เควิน เดวิส สอดขึ้นไปแต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนอัดด้วยขวาเสียบเสาสองเข้าไป ไก่เดือยทอง ยังไม่ยอมแพ้พังประตูไล่มาเป็น 1-2 ในนาที 73 ปาสกาล ชิมบงด้า ที่ลงมาเป็นตัวสำรองทะลุขึ้นทางขวาก่อนผ่านเรียดให้ ดาร์เรน เบนท์ ตัวสำรองอีกคนชาร์จเข้าไป

  และแล้วอีก 2 นาทีต่อมา สเปอร์ส ตามตีเสมอได้สำเร็จเป็น 2-2 เมื่อแผงหลังโบลตันโหม่งสกัดไม่ดีไปเข้าทาง วิลสัน ปาลาซิออส ล้มตัววอลเลย์ ยาสเคไลเน่น ปัดเอาไว้ได้ในจังหวะแรกแต่ เบนท์ ยังตามซ้ำดาบสองเข้าไป อย่างไรก็ดีเกมดำเนินมาถึงท้ายเกมนาที 87 โบลตัน ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2 จากลูกเตะมุม เทย์เลอร์ เปิดเข้ามาให้ เดวิส โหม่งไม่เหลือซากและกลายเป็นประตูชัยช่วยให้จบเกม โบลตัน เฉือนชนะ สเปอร์ส ไปแบบสุดมัน 3-2



 รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
โบลตัน : ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น, เกรตาร์ สไตน์สสัน, แกรี่ เคฮิลล์, เซบาสเตียง ปุยเกรอนิเยร์, เจลอยด์ ซามูเอล, มาร์ค เดวี่ส์, ฟาบริซ มูอัมบ้า, แม็ตต์ เทย์เลอร์, ริคาร์โด้ การ์ดเนอร์, เควิน เดวี่ส์, อริซ่า มาคูคูล่า

สเปอร์ส : คาร์โล คูดิชินี่, เวดราน ชอร์ลูก้า, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, โจนาธาน วู้ดเกต, เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้, เดวิด เบนท์ลี่ย์, ดีดิเย่ร์ โซโกร่า, วิลสัน ปาลาซิออส, ลูก้า โมดริช, อารอน เลนน่อน, โรมัน พาฟลิวเชนโก้

















ขอบคุณเนื้อข่าวจาก : www.spursthailand.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์