กุหลาบไฟยื่นซื้อมิดฟิลด์แดนมัมมี่

กุหลาบไฟยื่นซื้อมิดฟิลด์แดนมัมมี่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 เมษายน 2549 22:15 น.

กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมดังในเมืองผู้ดี จัดการยื่นซื้อ อาห์เมด ฮัสซัน กองกลางดีกรีทีมชาติอียิปต์ เรียบร้อยแล้ว แต่ทางนักเตะของ เบซิคตัส ยืนยันจะยังไม่รีบร้อนตัดสินใจในตอนนี้ โดยต้องการพิจารณาและเลือกข้อเสนอที่ดีที่สุด

อัลเปอร์ กอคเดเมียร์ เอเยนต์ของ อาห์เมด ฮัสซัน กองกลางของ เบซิคตัส ยอดทีมใน ตุรกี ออกมาเปิดเผยว่าได้รับข้อเสนอจาก มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แห่งเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

อาห์เมด ฮัสซัน ได้รับข้อเสนอจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แต่การตัดสินใจของเราจะรอจนกระทั่งวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเขาก็จะเซ็นสัญญาตอบตกลงทันทีที่ทีมได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด กอคเดเมียร์ เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมา

นอกจาก แบล็คเบิร์น ยังมี นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อันเดอร์เลชท์ และ เอสปันญ่อล ที่อยากได้ตัว ฮัสซัน ซึ่งทางด้านกองกลางจากแดนมัมมี่เผยจะพิจารณาเลือกข้อเสนอที่ดีที่สุด โดยแย้มทีมจากเกาะอังกฤษมีภาษีดีกว่าเล็กน้อยด้วย

อันเดอร์เลชท์ ต้องการได้ตัวผมมาก รวมถึงมีข้อเสนอมากมาย แต่ผมยังไม่ต้องการตัดสินใจใดๆ ในตอนนี้ นี่คือการย้ายทีมที่ยิ่งใหญ่โดยจะรอข้อเสนอที่ดีที่สุดและเซ็นทันทีหากผมมีความเชื่อถือ ผมมีความเป็นมืออาชีพและจะเซ็นสัญญากับทีมทีมีข้อเสนดีที่สุด อังกฤษ ก็อยู่ในความฝันของผมเหมือนกันที่อยากไปเล่นที่นั่น ฮัสซันเผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์