แฉเดโฟสีปารีสหวังแอ้มไฮโซ!





เดอะ ซัน แฉก่อน เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก สเปอร์ส จะดวงจู๋ เท้าแตกพักยาวหลายอาทิตย์ เขาพยายามสี ปารีส ฮิลตัน ไฮโซชาวอเมริกัน ที่มาทำรายการใน อังกฤษ ตอนจะเอ๋กันที่โรงแรมที่ ปารีส พักอยู่ ขณะที่เขาไปฉลองชัยชนะเหนือ สโต๊ค 3-1 วันอังคารที่ผ่านมา



เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มเดังแดนผู้ดี แฉ เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พยายามตามจีบ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวพราวสเน่ห์ หลังเจอกันขณะปาร์ตี้อยู่ในโรงแรม ที่ สาวสวยแดนลุงแซม มาซุกหัวนอนระหว่างทำรายการเรียลลีตี้ของตัวเอง วันอังคารที่ผ่านมา


          




ดาวยิงร่างเล็ก ที่เพิ่งเจอข่าวร้าย กระดูกเท้าแตกขณะซ้อม ส่อแววพักยาวขั้นต่ำ 3 อาทิตย์ มาปลดปล่อยอารมณ์ ฉลองชัยชนะเหนือ สโต๊ค ซิตี้ 3-1 หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยเลือกเอา เมย์แฟร์ โฮเตล โรงแรมหรูใน ลอนดอน เป็นสถานที่ และบังเอิญที่ ปารีส ซึ่งบินมาทำรายการ ปารีส ฮิลตัน บริติช เบสต์ เฟรนด์ ใน อังกฤษ ก็พักที่นี่พอดี
 



       


เห็นดังนั้น เดโฟ ที่ชอบสาวผมบลอนด์เป็นพิเศษ ดูได้จากอดีตแฟนหลายคนของเขา ก็เลยพยายามเข้าไปสีหวังจะแอ้มโฮโซสักครั้งในชีวิต แต่สาวลุงแซมอย่าง ปารีส ที่บอกว่า นายกรัฐมนตรีอังกฤษ (กอร์ดอน บราวน์) ชื่อ กอร์ดอน แรมซี่ย์ พ่อครัวดาราชื่อดัง มีเรอะที่จะรู้จักว่า เขาเป็นใคร โดยแหล่งข่าวเล่าว่า เห็นกันชัดๆว่า ปารีส ไม่รู้หรอกว่าเขาเป็นใคร แต่เธอก็คุยกับเขา เธอชอบที่ตัวเองเป็นเป้าสนใจ แต่เธอไม่สนใจที่จะเกินเลยกว่านั้น




       



ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์