โนแลนลั่นขอพิสูจน์ฝีเท้ากับสาลิกา






เควิน โนแลน ห้องเครื่องป้ายแดง นิวคาสเซิ่ล ยันการย้ายซบ สาลิกาดง ครั้งนี้ ไม่ใช่การขอกลับมาแจ้งเกิดแต่อย่างใด แต่เป็นการพิสูจน์ฝีเท้าให้ทุกคนได้เห็นต่างหาก หลังฝากชีวิตการค้าแข้งไว้กับทีมที่เล็กกว่าอย่าง โบลตัน มานาน


เควิน โนแลน กองกลางตัวใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศจะขอพิสูจน์ฝีเท้าภายใต้สีเสื้อ สาลิกาดง ให้ทุกคนได้ประจักษ์ หลังจากก่อนหน้านี้ใช้ชีวิตการค้าแข้งทั้งหมดไปกับสโมสรที่เล็กกว่าอย่าง โบลตัน วันเดอเรอร์ส มาตลอด 
 
 

ดาวเตะวัย 26 ปี ตัดสินใจเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง ย้ายจาก โบลตัน ไปโชว์เพลงแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังอยู่รับใช้ เดอะ ทร็อตเตอร์ส มาเป็นเวลานานถึง 10 ปี และลงเล่นในเกมลีกให้กับทีมถึง 296 นัดด้วยกัน จนได้รับฉายาว่า มิสเตอร์ โบลตัน เลยทีเดียว  
 
 

โนแลน กล่าวว่า ผมไม่คิดว่า มันเป็นการแจ้งเกิดใหม่อีกครั้ง มันเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า ผมไม่ใช่แค่นักเตะของ โบลตัน ต่างหาก เพราะทุกๆ คนต่างมองผมว่าเป็น มิสเตอร์ โบลตัน กันหมด การย้ายทีมครั้งนี้เป็นการยกระดับขึ้นไปอีกขั้น และแสดงให้ผู้คนเห็นว่า ผมเป็นยังไง
 
 

แค่เดินเข้าไปในห้องดินเนอร์ และเห็นบรรดานักเตะฝีเท้าดีๆ ที่พวกเรามีอยู่ มันก็เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อสุดๆ แล้ว หวังเป็นอย่างยิ่งว่า มันจะช่วยยกระดับฟอร์มการเล่นรวมทั้งเกมของผมขึ้นไปอีก ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับตัวผมแล้ว ที่จะต้องทำงานหนัก เพื่อได้เข้าไปอยู่ในทีมของ นิวคาสเซิ่ล ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มิดฟิลด์เลือดผู้ดี ตบท้าย
 

ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์