จับตามอง 24 ชั่วโมงสุดท้าย

ใกล้ที่จะหมดเวลาทำการลงไปเรื่อยแล้วสำหรับการซื้อขายนักเตะในเวทียุโรป หลังจากตลาดซื้อขายเปิดทำการมาได้เกือบจะ 1 เดือน
อีก 24 ชั่วโมงต่อจากนี้จะมีสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและน่าสนใจออกมาเป็นระยะให้เหล่าบรรดาสาวกของแต่ละทีมได้ติดตามกันแน่ สำหรับผมแล้วคงไม่พลาดแน่นอนที่จะจับตามองการซื้อขายนักเตะที่กำลังจะเกิดขึ้น ของสโมสรชั้นนำที่พยายามจะเสริมทีมก่อยตลาดวายและปิดตัวลง

เริ่มจากสถานการณ์ที่บรรดาแฟนบอลในประเทศเราส่วนใหญ่จับตามองเห็นจะเป็นกรณีของ กองหน้าชาวรัสเซีย อังเดร อาร์ซาวิน กับ ทางปืนใหญ่
อาร์เซน่อลที่การเจรจาดูเหมือนว่าใกล้ที่จะประสบความสำเร็จเข้าไปทุกที
คาดว่ากองหน้ารายนี้จะได้ย้ายมาสวมเสื้อ เดอะกันเนอร์ ลงเล่นในศึก
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้ทันเวลาก่อนตลาดซื้อขายปิดทำการ

ข้ามมายังทีมคู่แข่งอย่าง ไก่เดือยทอง ท็อดแนมฮ็อทสเปอร์ ตอนนี้ก็ยังคงพยายามที่จะมองหานักเตะในแนวรุกเข้ามาเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง ไม่รู้ว่าคิดยังไงตามจีบเด็กเก่าอย่าง ร็อบบี้ คีน เข้ามาเสริมทีม แต่อย่างว่าผลงานที่ทำไว้กับสเปอร์ก็ถือว่ายอดเยี่ยมแต่ไปตกอับกับทาง ลิเวอร์พูล นี่ละสิปัญหาใหญ่ไม่รู้ว่าการดึงตัวเด็กเก่ารายนี้กลับมาใช้งานจะเหมือนดึง
เจอร์เมน เดโฟ กลับมาหรือเปล่าเท่านั้นเอง แต่มีแนวโน้มเหมือนกันที่จะได้ตัวของ ร็อบบี้ คีน กลับมา แฟนสเปอร์เตรียมเฮกันดังๆ

มายังอีสต์แลนต์กันบ้างคงจะไม่พ้นมหาอำนาจความร่ำรวยอย่าง เรือใบสีฟ้า
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ในตอนนี้พยายามที่จะไล่ล่านักเตะเข้ามาเสริมทีมก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวลง มองดูจากรายชื่อนักเตะที่สามารถสอยมาได้สำหรับแต่ละคนล้วนเป็นเกรดบีทั้งนั้นไล่มาตั้งแต่ เวย บริดส์ - เคร็ก เบลามี่
ไนเจล เดอ ยอง
เห็นการเสริมทีมแบบนี้แล้วหนักใจเลยทีเดียว ปัญหาของเรือใบสีฟ้ามันไม่ได้อยู่ที่เงิน แต่มันอยู่ที่ฟอร์มการเล่นของทีม ซึ่งบรรดาสาวกแมนซิตี้คงอยากที่จะเห็นกุนซือที่มีบารมีและสามารถดึงซุปเปอร์สตาร์เข้ามาเสริมทีมได้มากกว่านี้ ล่าสุดข่าวออกจากทางอังกฤษออกมายืนยันแห้วการได้ตัว โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าชาวปารากวัยแน่นอนแล้ว
ผมคิดว่าไม่เกินช่วงจบฤดูกาลนี้ กุนซือเลือดเวลล์ได้กระเด็นตกกระป๋องแน่
แต่ก็คงต้องให้โอกาส มาร์ค ฮิวส์ ไปก่อน
อย่างว่าตอนนี้แมนซิตี้จะเริ่มเหมือนเชลซีในยุคอำนาจเงินครอบงำ

มาดูทางฝั่งคู่ปรับร่วมเมืองกันบ้างตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทะยานขึ้นมาครองบัลลังค์จ่าฝูงได้อย่างยิ่งใหญ่ แต่ผมบอกได้เลยว่าตอนนี้คงไม่มีใครปฎิเสธได้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมนี้พวกเขา แกร่งทั่วแผ่นเลยทีเดียว
ทุกตำแหน่งของทีมปึ้กสุดๆ แทบที่จะมองไม่เห็นจุดด้อยเลยด้วยซ้ำ
ตอนนี้ข่าวที่น่าสนใจเห็นจะเป็นการเจรจาดึงตัว คาร์ลอส เตเวส มาร่วมทีมเป็นการถาวร ซึ่งการเจรจาของแมนยูกับ MSI ยึดยื้อกันมานานพอสมควรแล้ว
แต่ตอนนี้แมนยูเตรียมที่จะตบหน้า มาดริด ฉาดใหญ่เมื่อจ้องฉกกองกลาง
ชาวเอกวาดอร์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ตัดหน้าราชันชุดขาวหากว่าสำเร็จ
มาดริดคงจะต้องสะอึกแน่นอน

ผมว่าบรรดาแฟนบอลและสาวกพันธุ์แท้ของแต่ละทีม เวลานี้คงจะต้องจับตามองและเอาใจช่วยให้บรรดาสโมสรที่ตามเชียร์ประสบความสำเร็จในการเจรจาดึงนักเตะเข้ามาเสริมทีม อีก 24 ชั่วโมงต่อจากนี้จะมีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นตลอดทุกๆนาที เราต้องจับตามองอย่ากระพริบ ไม่งั้นมีสิ์ทธิ์ได้พลาด
เหตุการณ์สำคัญๆ แน่นอน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์