วีแกนบดสิงห์ผงาดสุดมัน 3-2

วีแกนบดสิงห์ผงาดสุดมัน 3-2

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 เมษายน 2549 04:03 น.

ลาติคส์ วีแกน แอธเลติก จัดการเปิดรังบดเอาชนะ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ไปอย่างสุดมัน 3-2 ในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นัดตกค้างเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ทางด้าน วีแกน ยังพอมีลุ้นไปลุยศึก ยูฟ่า คัพ ในฤดูกาลหน้า

ศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ วันอังคารที่ 18 เม.ย. 2549 วีแกน แอธเลติก ทีมอันดับ 10 ที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว เปิดรัง เจเจบี สเตเดี้ยม ต้อนรับ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 15 ที่ค่อนข้างจะลอยตัวจากการตกชั้น

เจ้าถิ่น วีแกน ใช้ อองรี กามาร่า และ เจสัน โรเบิร์ตส์ เป็นคู่หน้า ส่วนทีมเยือนมีปัญหานักเตะเจ็บในแผงหลังต้องใช้บริการของ แกรี่ เคฮิลล์ และ เลียม ริจด์เวลล์ ต่อไป ส่วนคู่หน้า ฮวน พาโบล อังเคล ได้ลงมาจับคู่กับ มิลาน บารอส

ครึ่งแรก วีแกน เล่นได้ดีกว่าทีมเยือนอย่างเห็นได้ชัดและก็ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 25 จากการวางเท้ายิงด้วยขวาระยะ 25 หลาของ จิมมี่ บูลลาร์ด เข้าไปอย่างสุดสวย วีแกน นำ วิลล่า 1-0 พร้อมหมดครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง วิลล่า เปลี่ยนตัวส่ง กาเบรียล แอกบอนลาฮอร์ กองหน้าดาวรุ่งลงมาแทน เคร็ก การ์ดเนอร์ ซึ่งหอกทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ปี ก็แผงฤทธิ์จ่ายจากซ้ายให้กับ อังเคล ซัดในกรอบ 6 หลาเข้าไป วิลล่า ตีเสมอเป็น 1-1

แต่ทางด้าน วีแกน ก็หนีไปเป็น 3-1 จากการเหมายิงของ กามาร่า ในนาทีที่ 56 และ 60 แต่นาทีที่ 67 เลียม ริดจ์เวลล์ เซนเตอร์ฮาล์ฟของ วิลล่า เติมขึ้นมายิงด้วยเท้าขวาในกรอบเขตโทษเข้าไปไล่ขึ้นนำ 2-3 แต่ก็เท่านั้นหมดเวลา วีแกน เอาชนะ วิลล่า ไปด้วยสกอร์นี้

วีแกน เก็บเพิ่มเป็น 51 คะแนนจาก 35 นัดขึ้นมารั้งอันดับที่ 8 ส่วน วิลล่า มี 39 คะแนนจาก 35 นัดรั้งอันดับ 15 ตามเดิม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์