เบ็คแฮมส่งตัวแทนเจรจาซื้อทีมโอเรียนท์

เดวิด เบ็คแฮม ส่งตัวแทนเจรจาเพื่อขอซื้อทีม เลย์ตัน โอเรียนท์ แล้ว

หนังสือพิมพ์ The Sun แท็บลอยด์จอมแฉของเมืองผู้ดีรายงานวันนี้ โดยระบุว่า เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 33 ปี ได้มอบหมายให้ เทอร์รี เบิร์น ตัวแทนของเขาเข้าไปติดต่อกับ นายแบร์รีเฮิร์น วัย 60 ปี ประธานสโมสรของทีมเลย์ตัน โอเรียนท์ ทีมในลีกวัน เกี่ยวกับการขอซื้อทีมแห่งนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา

โดย เฮิร์น ซึ่งเข้ามาซื้อและบริหารทีมเลย์ตัน โอเรียนท์ ตั้งแต่เมื่อปี 1995 ได้ออกมายืนยันว่า เขากำลังเปิดการเจรจากับเทอร์รี เบิร์น ตัวแทนของเดวิด เบ็คแฮมจริง และประเด็นหลักของการหารือในครั้งนี้คือเรื่องความเป็น
ไปได้ที่เขาจะขายทีมโอเรียนท์ให้กับมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษรายนี้ ซึ่งถือกำเนิดและโตมาในแถบเลย์ตันสโตน ทางตะวันออกของกรุงลอนดอน อันเป็นที่ตั้งของทีมเลย์ตัน โอเรียนท์

รายงานข่าว ระบุว่า เทอร์รี เบิร์น ตัวแทนในการเจรจาของเบ็คแฮมในครั้งนี้ เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดและเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวให้กับ เบ็คแฮม มาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่ที่ทั้งคู่รู้จักกันในช่วงฟุตบอลโลก ปี 1998 ที่ฝรั่งเศส
ซึ่งเบิร์น ทำหน้าที่เป็นนักกายภาพบำบัดให้กับทีมชาติอังกฤษ

ทั้งนี้ ปัจจุบันทีมเลย์ตัน โอเรียนท์ กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นจากลีก วัน โดยอยู่ในอันดับที่ 20 จาก 24 ทีมโดยมีสนามบริสเบน โรด ซึ่งมีความจุเพียง 9,271 ที่นั่งเป็นสนามเหย้า

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์