สาลิกาคว้าโนแลนเข้ารังเรียบร้อย

เควิน โนแลน มิดฟิลด์พันธุ์บู๊ กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล เรียบร้อย หลังย้ายมาจาก โบลตัน ด้วยค่าตัว 200 ล้านบาท ส่งผลให้เป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ในช่วงเดือนมกราคมนี้ของ สาลิกาดง ต่อจาก ปีเตอร์ โลเวนครานด์ส ปีกเดนิช



นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก คว้าตัว เควิน โนแลน กองกลางตัวเก่ง โบลตัน วันเดอเรอร์ส มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) และทำสัญญากัน 4 ปีครึ่งด้วยกัน ภายหลัง สาลิกาดง กำลังเผชิญวิกฤตนักเตะแกนหลักอย่าง ไมเคิ่ล โอเว่น และ โจอี้ บาร์ตัน ต่างก็มีอาการบาดเจ็บเล่นงาน จนต้องพักแข้งนานหลายสัปดาห์


 


โนแลน กลายเป็นนักเตะรายที่ 2 ที่ โจ คินเนียร์ กุนซือ สาลิกาดง คว้าตัวเข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ต่อจาก ปีเตอร์ โลเวนครานด์ส ปีกชาวเดนมาร์ก ที่ย้ายมาแบบไร้ค่าตัว หลังถูกปล่อยตัวจาก ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา


 


มิดฟิลด์วัย 26 ปี ซึ่งยิงไป 50 ประตู จากการลงสนามให้ โบลตัน 345 นัด กล่าวว่า ทุกอย่างเกิดขึ้นรวดเร็วมาก แต่นี่คือโอกาสของผมที่ไม่สามารถปฏิเสธได้แต่อย่างใด ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเตะต่อหน้าแฟนบอลของ นิวคาสเซิ่ล


 


ขณะเดียวกัน คินเนียร์ ยังหวังที่จะคว้าตัว ไรอัน เทย์เลอร์ กองหลัง วีแกน แอธเลติก เข้ามาร่วมทีมให้ได้ก่อนปิดตลาดในวันจันทร์ที่ 2 ก.พ. นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์