ร็อบบีฟาวเลอร์เตรียมค้าแข้งแดนจิงโจ้

ร็อบบี ฟาวเลอร์ เตรียมย้ายไปค้าแข้งในศึกเอ ลีก ของออสเตรเลียแล้ว

ร็อบบี ฟาวเลอร์ อดีตศูนย์หน้าชื่อดังของทีม " หงส์แดง " ลิเวอร์พูล เจ้าของสถิติติดทีมชาติอังกฤษ 26 นัด เตรียมย้ายมาค้าแข้งกับทีมนอร์ธ ควีนส์แลนด์ ฟิวรี ทีมน้องใหม่แห่งศึกฮุนได เอ ลีก( Hyundai A-League) ของออสเตรเลียในเร็วๆนี้

รายงานข่าวระบุว่า
 
ดอน แมเธสัน ประธานสโมสร และเอียน เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตติช วัย 41 ปีของทีมต้องการดึงตัวอดีตกองหน้าชื่อดังรายนี้มาค้าแข้งกับทีม เพื่อช่วยทีมทำศึกเอ ลีก ฤดูกาล 2009-2010 ที่จะเปิดฉากขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้
ซึ่งทีมจะได้เข้าร่วมเป็นครั้งแรก โดยเชื่อว่าประสบการณ์ของฟาวเลอร์ที่ผ่านมาจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับทีม

โดยรายงานข่าวระบุว่า

ฟาวเลอร์ ซึ่งกำลังจะมีอายุครบ 34 ปี ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ได้เดินทางมายังสนาม แดรี ฟาร์เมอร์ส สเตเดียม ของทีมนอร์ธ ควีนส์แลนด์ ฟิวรี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และใช้เวลาอยู่กับทีมราว 2-3 วัน
อย่างไรก็ตาม ฟาวเลอร์ ยังไม่ได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับทีมแต่อย่างใด แต่เจ้าตัวได้ออกมายืนยันว่า ตัวเขายังมีความกระหายในชัยชนะและยังคงไม่มีความคิดที่จะแขวนสตัดในขณะนี้

ทั้งนี้ ฟาวเลอร์ เริ่มต้นค้าแข้งในฐานะนักเตะเยาวชนของทีมลิเวอร์พูลมาตั้งแต่ปี 1984 และอยู่กับทีมจนถึงปี 2001 ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับลีดส์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี, จากนั้นจึงกลับมาอยู่กับลิเวอร์พูลอีกครั้งเมื่อฤดูกาล 2006–2007 ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีมคาร์ดิฟฟ์ ซิตี และแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ก่อนจะถูกปล่อยตัวกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์