ดันน์บอกใครไม่รักเรือเรารักเอง

ริชาร์ด ดันน์ กัปตันของทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้รู้สึกได้ว่าสโมสรแห่งนี้โดนรังสีความเกลียดชังแผ่เข้ามาปกคลุมไปหมด แต่ก็ไม่เคยสนใจและเชื่อว่าสปิริตจะช่วยให้พวกเขาไต่อันดับขึ้นไปอยู่หัวตารางพรีเมียร์ชิพได้อีกครั้ง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของอาร์เซนอลเป็นหัวหน้าแก๊งค์ตามจวกนโยบายการใช้งานที่ฟุ่มเฟือยของแมนเชสเตอร์ซิตี้จนเป็นบ่อนทำลายวงการฟุตบอลดีๆนี่เอง แต่ดันน์ก็บอกว่าเขาไม่แคร์เรื่องนี้เลยแม้แต่น้อย

"เราต้องการสปิริตเพื่อจะเดินหน้าต่อ ยิ่งมีคนเกลียดเรามากเท่าไหร่ เราก็ต้องใช้สปิริตเข้าสู่มากเท่านั้น" ดันน์บอกกับ แมนเชสเตอร์อีฟวินิ่งนิวส์


"ผมคิดว่าทีมของเราเต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดีมากมายและตอนนี้เราก็จะสู้เพื่อเกียรติยศของตัวเราเองและของสโมสร ถ้าเราเริ่มจะประสบความสำเร็จ ผมรู้ว่าคนก็จะยิ่งเกลียดเรามากขึ้นเรื่อยๆเพราะเราเป็นทีมที่รวยที่สุดในโลก ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดีเลยที่จะมาโดนเกลียดเอาง่ายๆแบบนี้ โดยธรรมชาติแล้วคุณก็ต้องอยากให้ทุกคนสนับสนุนคุณอยู่แล้ว นี่เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าเรากำลังมาถูกทาง"

"ทุกครั้งที่เราแพ้ก็คงมีคนมาบอกว่าเราเล่นห่วยแค่ไหนและก็เขียนวิจารณ์เราเสียๆหายๆ แต่พอเราชนะ ก็ไม่มีใครยกย่องเราเป็นพิเศษเหมือนอีกหลายๆทีมเลย"

"ผมว่าคนทั่วๆไปคงจะคิดว่าเขาคิดอะไรกับเราก็ได้ แต่เราก็ต้องไม่ปล่อยให้เป็นแบบนั้นตลอดไป"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์