เลชเช่ดิ้นหนีตกชั้น ยืมไวโก้ จากฟิออเรนติน่า

เลชเช่ คว้ากองหน้ามาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยืมตัว ปาป้า ไวโก้ ดาวเตะเซเนกัล จาก "วิโอล่า" จนจบฤดูกาลนี้ ด้าน เบเร็ตต้า เทรนเนอร์ของทีม ลั่นระฆัง พร้อมพาทีมดิ้นหนีตายสุดตัว

"หมาป่าแห่งปูเยีย" เลชเช่ ทีมท้ายตารางเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จัดการกระชาก ปาป้า ไวโก้ ดาวเตะสารพัดประโยชน์เซเนกัล จาก ฟิออเรนติน่า ทีมดังร่วมประเทศ มาช่วยพาทีมดิ้นรนหนีตนชั้นเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานวันพุธ ที่ 28 ม.ค .นี้ โดยทั้ง 2 สโมสรบรรลุข้อตกลงกันในรูปแบบสัญญายืมตัวจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล

ไวโก้ วัย 25 ปี ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งกองหน้า,ปีก รวมไปถึงไปถึงฟูลแบ็ก ไม่ค่อยได้รับความไว้วางใจจาก เชซาร่า ปรันเดลลี่ นายใหญ่ "วิโอล่า" ให้ลงสนามในฤดูกาลนี้มากเท่าไรนัก จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทางสโมสรต้นสังกัดยอมปล่อยตัวนักเตะออกไปให้ทาง เลชเช่ ยืมไปใช้งานในท้ายที่สุด


ขณะที่ มาริโอ เบเร็ตต้า กุนซือ เลชเช่ ออกมากล่าวถึงการเตรียมตัวสำหรับเกมบุกเยือน คิเอโว ในศึกระหว่าง 2 ทีมที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น ในวันพุธที่ 28 ม.ค.นี้ว่า "ผมได้เห็นฟอร์มของ คิเอโว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รวมถึงในอีกหลายๆ โอกาส พวกเขาได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจใน 3 เกมหลังสุด ซึ่งทำให้มีความกระตือรือร้นมากขึ้น เราต้องจับตาย แซร์โจ้ เปลิสซิเยร์ ซึ่งเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ เรากำลังทำหน้าที่อย่างดีที่สุดในฤดูกาลนี้ และมันคงจะต้องสู้กันไปจนถึงที่สุด ซึ่งเราก็รับรู้ถึงเรื่องเหล่านี้เป็นอย่างดี และก็เตรียมพร้อมที่จะรับมือกับมันแล้ว" นายใหญ่ เลชเช่ กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์