คินเนียร์ทำใจกิฟเว่นไปแน่ เรือใบจ่อหอบเงินมากองให้

คินเนียร์ ทำใจ เสียกิฟเว่น ให้แมนฯซิตี้ ค่อนข้างแน่ พร้อมยอมรับว่า ถ้านักเตะอยากย้ายก็ยากที่จะไปห้ามการซื้อขายครั้งนี้ได้

โจ คินเนียร์ ผู้จัดการทีมของ นิวคาสเซิล รับ อาจต้องเสีย เชย์ กิฟเว่น ยอดผู้รักษาประตูชาว ไอริช ออกจากถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ก ค่อนข้างแน่นอนแล้ว โดยมีแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีม มหาเศรษฐี เพื่อนร่วมลีก เตรียมที่จะทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัวไปร่วมทีม ในช่วงก่อนปิดตลาดนักเตะรอบสองนี้

คินเนียร์ ให้สัมภาษณ์กับ "โครนิเคิล" ว่า "แน่นอน ผมอยากให้เขาอยู่กับเราต่อไป ผมหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ที่ทำให้เขาไม่ย้ายออกไป แต่ว่าผมก็ต้องเข้าใจในตัวเขาด้วย เชย์ อยู่กับนิวคาสเซิลมา 11 ปี และเขาทุ่มเทให้กับทีมมาโดยตลอด โดยในตอนนี้เขาต้องการแสวงหาความท้าทายใหม่ ๆ "


"การย้ายทีมของเขามันอยู่เหนือการควบคุมของผม แต่ผมคิดว่าเขากำลังต้องการที่จะเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งถ้าเขาจากเราไป ผมคงจะรู้สึกเหมือนใจสลายเลยทีเดียว เพราะว่าเขาคือหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก" คินเนียร์ ทิ้งท้าย

สำหรับ ค่าตัวของ เชย์ กิฟเว่น นั้น คาดกันว่า ทีม "เรือใบสีฟ้า" พร้อมที่จะทุ่มเงินให้กับ นิวคาสเซิล สูงถึง 14 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ซึ่งจะส่งผลให้ กิฟเว่น กลายเป็นผู้รักษาประตูที่ค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกาะอังกฤษ แทนที่ เคร็ก กอร์ดอน ที่ย้ายจาก ฮาร์ทส มาร่วมทีม ซันเดอร์แลนด์ ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (450 ล้านบาท)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์