สตีฟบรูซจวกแมนฯซิตีไม่จริงใจซื้อนักเตะ

สตีฟ บรูซ กุนซือ วีแกน จวก แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่มีความจริงใจในการซื้อ-ขาย นักเตะหลังใช้ วิลสัน ปาลาซิออสเป็นเครื่องมือในการเจรจาซื้อ เคร็ก เบลลามี

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก โจมตี แมนเชสเตอร์ ซิตี ว่าไม่มีความจริงใจในการซื้อตัว วิลสัน ปาลาซิออส มิดฟิลด์ทีมชาติฮอนดูรัส

"พวกเขาหลอกใช้นักเตะเป็นอาวุธ แถมยังใช้สโมสรของเราเป็นตัวขับเคลื่อนในการเดินหน้าคว้าตัว เบลลามี่ อีกต่างหาก ผมควรจะต้องพูดว่าพฤติกรรมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเรื่องที่น่ารังเกียจสิ้นดี ถ้าพวกเขาไม่เข้ามาปั่นหัวนักเตะเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว เขาก็น่าจะเซ็นสัญญากับเราต่อไปอย่างแน่นอน" 

"เขาเกิดความรู้สึกลังเลใจ และเริ่มไม่แน่ใจเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นที่ลอนดอน เราจัดการยื่นสัญญาให้กับเขาไปแล้ว และเขาก็เตรียมจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับเรา ต่อจากนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี ก็เข้ามาติดต่อกับเขา และมันก็กลายเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างไปจากเดิม บอกตามตรงได้เลยว่าพวกเขาโยนปัญหาให้กับเราไปเต็มๆ พวกเขาแสดงให้เห็นถึงการขาดความเคารพกับสโมสรนี้ และตัวของนักเตะด้วยเช่นกัน"

ด้าน "เรือใบสีฟ้า" ได้ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว โดยได้เผยว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้ความเคารพอย่างสูงกับ สตีฟ บรูซ และความคิดเห็นของเขา สโมสรจึงปรารถนาจะชี้แจ้งให้เข้าใจว่ามีการติดต่อสอบถามเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นเกี่ยวกับกรณีของ วิลสัน ปาลาซิออส โดยการต่อสายโทรศัพท์ส่วนตัวไปยัง เบรนดา สเปนเซอร์ (ประธานบริหารสโมสร วีแกน) การติดต่อครั้งนั้นมีขึ้นเพื่อพิสูจน์ถึงความเป็นไปได้ในการซื้อตัวนักเตะ โดยไม่มีการพูดถึงจำนวนเงิน หรือการยื่นข้อเสนอแต่อย่างใด"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์