ประธานดาบอัศวินเตรียมเล็งกุนซือใหม่

ประธานดาบอัศวินเตรียมเล็งกุนซือใหม่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 เมษายน 2549 14:14 น.

ปีเตอร์ วาร์นี่ย์ ประธานบอร์ดบริหารสโมสร ชาร์ลตัน แอธเลติก เตรียมมองหากุนซือใหม่ หาก อลัน เคอร์บิชลี่ย์รับงานโค้ชทีมชาติอังกฤษ ซึ่งจะเข้าสัมภาษณ์เป็นคนที่สองกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ต่อจาก สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือของ สิงห์แดง มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่เป็นเต็งหนึ่งอยู่ในขณะนี้

อลัน เคอร์บิชลี่ย์ กุนซือคนเก่งของ สโมสร ดาบอัศวิน ชาร์ลตัน แอธเลติก กำลังตกเป็นเป้าหมายเลข 2 ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ สำหรับตัวเต็งที่จะเป็นโค้ชคุมทีมชาติอังกฤษคนใหม่ต่อจากสเวน โกรัน อีริคส์สัน ซึ่งหมายเลข 1 นั้นเป็น สตีฟ แม็คคลาเรน โค้ชของ สิงห์เเดง มิดเดิ้ลสโบรช์ โดยทั้งคู่ต้องเข้ารับการสัมภาษณ์กับสมาคมฯ เพื่อดูความหมาะสม ทั้งนี้ ทางบอร์ดบริหารเล็งเห็นว่า หาก เคอร์บิชลี่ย์ ตบปากรับงานดังกล่าว ทางสโมสรก็เตรียมหาโค้ชไว้

โดย ประธานบอร์ดบริหารของสโมสรชาร์ลตัน กล่าวว่า อลันยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องและเราหวังว่าเขาจะยังอยู่ทำหน้าที่ให้เราต่อไป ตอนนี้เรามีรายชื่อที่เป็นไปได้ที่จะมาทำงานเเทน ซึ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อนทางธุรกิจ อลันกำลังหลีกเลี่ยงกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่

อย่างไรก็ตาม เคอร์บิชลี่ย์ ได้ปฏิเสธที่จะคุยเรื่องการสัมภาษณ์แต่เขายอมรับว่า มันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์ ผมกำลังทำงานกับสโมสรไปเรื่อยๆ ขณะที่กำลังรอฟังสิ่งที่กำลังเป็นไปได้ในอนาคต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์