เปเรซจ้องฉกสตาร์ดังหากชนะเลือกตั้ง

เป็นที่จับตามองมากทีเดียวของสื่อมวลชนในประเทศสเปนสำหรับการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ของทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่ก่อนหน้านี้ ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสรคนปัจจุบันได้ออกมาประกาศจะไม่ลงแข่งขันการเลือกตั้งในปีนี้

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ของสเปนได้ออกมารายงานโดยเอาคำให้สัมภาษณ์ของตัวเต็งที่จะเข้ามารับหน้าที่ประธานสโมสรคนใหม่อย่าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ที่ออกมาประกาศหากได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งจะดึงตัว ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังเข้ามาสู่ทีมแน่

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ถึงความพร้อมที่จะเข้ามาสมัครลงเลือกตั้งเป็นประธานสโมสรคนใหม่ของ เรอัล มาดริด
ตอนนี้ผมมีความมั่นใจมากทีเดียวที่จะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งเป็นประธานสโมสรคนใหม่ของ เรอัล มาดริด หลังจากที่ ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสรคนปัจจุบันได้ออกมาประกาศจะไม่ลงเลือกตั้งในปีนี้ทำให้ผมมีโอกาสมากที่จะได้รับคะแนนโหวตจากเพื่อนสมาชิก โดยผมมีความคิดหากได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งในครั้งนี้ก็จะทำการดึงนักเตะชื่อดังเข้ามาสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยตัวเต็งที่จะดึงเข้ามาเป็นทาง กาก้า กองกลางรูปหล่อชาวบราซิลของ เอซี มิลาน และ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุเกสของทาง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์