เรืออึ้ง!บินโญ่โดนจับข้อหาข่มขืนนศ.




เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ ต้องเผชิญข่าวสุดฉาวหลังจาก โรบินโญ่ ซูเปอร์สตาร์เลือดแซมบ้าของทีมโดนตำรวจตั้งข้อหาข่มขืนนักศึกษาสาววัย 18 ปีกลางคลับหรูในเมืองลีดส์ เมื่อวันที่ 14 มกราคม โดยดาวเตะจิ๋วเดินทางไปมอบตัวเพื่อให้ปากคำ และได้รับการประกันตัวออกมาเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

คริส นาธานเนียล โฆษกประจำตัวของ โรบินโญ่ สตาร์ทีมชาติบราซิลของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแถลงผ่านเว็บไซต์ของกองหน้าร่างจิ๋วว่าเขาได้เดินทางไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจเวสต์ ยอร์คเชียร์ เมื่อวันอังคาร หลังจากถูกกล่าวหาว่าข่มขืนหญิงสาววัย 18 ปีที่สเปซ ไนท์คลับในเมืองลีดส์ เมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา 
 

เราขอยืนยันว่า โรบินโญ่ ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ ตามที่ได้มีการนัดหมายล่วงหน้า และเป็นส่วนหนึ่งของการสืบสวนคดีอาชญากรรม แต่เขาได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาว่าได้กระทำผิดหรือก่ออาชญากรรมใดๆ และมีความยินดีที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่หากได้รับการร้องขอในอนาคต กระบอกเสียงของหัวหอกแซมบ้า ยืนยันผ่านเว็บไซต์
 
www.robinhoofficial.com


 ขณะที่สถานีตำรวจเวสต์ยอร์คเชียร์ ระบุเพียงว่าชายคนหนึ่งได้ถูกจับกุม เมื่อวันอังคาร โดยมีการสอบปากคำในข้อหา ล่วงละเมิดทางเพศ ผู้หญิงวัย 18 ปีซึ่งเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยยอร์คเชียร์ ที่เมืองลีดส์ ก่อนจะได้รับการประกันตัว และจะต้องกลับมาให้ปากคำเพิ่มเติมในภายหลัง





     


ทางด้านเดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังของเมืองผู้ดี เผยว่า โรบินโญ่ รู้ล่วงหน้าว่าจะต้องถูกจับข้อหาข่มขืน ทำให้เมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้วเขาแอบหนีจากแค้มป์เก็บตัวฝึกซ้อมของทัพ เรือใบสีฟ้า ที่เกาะเตริเนเฟ่ ประเทศสเปน กลับไปเมืองเซา เปาโล บ้านเกิดในบราซิล โดยอ้างว่าเพื่อจัดการปัญหาส่วนตัว ก่อนจะเดินทางกลับอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  

สื่อจอมสาระแนยังเผยว่าดาวเตะวัย 25 ปี เจอกับสาวเหยื่อกาม ระหว่างไปเที่ยวที่สเปซ ไนท์คลับหรูของเมืองลีดส์ กับเพื่อนร่วมทีม โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่วีไอพีของร้านที่เตรียมไว้รองรับคนดังที่มักจะแวะเวียนมาหาความสำราญยามค่ำคืน 

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าววงในของ เรือใบสีฟ้า ยืนยันว่า โรบินโญ่ ซึ่งเดินทางกลับมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อคืนวันอังคาร จะมีชื่ออยู่ในเกมที่จะเปิดบ้านพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในคืนวันพุธนี้แน่นอน เขากลับมาลงซ้อมตามปกติ และคาดว่าจะได้ลงเล่น


 โรบินโญ่ ถือเป็นการย้ายทีมที่สร้างความฮือฮาที่สุดในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ปีที่แล้ว หลังจากแมนฯ ซิตี้ ทุ่มเงินเป็นสถิติของเกาะอังกฤษ 32.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,625 ล้านบาท) ซื้อตัวเขามาจากเรอัล มาดริด โดยตอนนี้เขากับ วิเวียน ภรรยา และร็อบสัน จูเนียร์ ลูกชายวัย 1 ขวบอาศัยอยู่ในบ้านใกล้เมืองแมนเชสเตอร์
 

  ขอบคุณเนื้อข่าวจาก samsport
 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์