ตูลูส จับดาวยิง ปิแอร์-ฌีญัก ยืดสัญญา

อองเดร-ปิแอร์ ฌีญัก กลายเป็นของรักของหวงสำหรับ ตูลูส หลังยิงกระฉูดฤดูกาลนี้ ล่าสุดจับนักเตะขยายสัญญาเพิ่มอีกปี หรือถึงปี 2012

ตูลูส ทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส ประสบความสำเร็จในการผูกมัดใจ อองเดร-ปิแอร์ ฌีญัก กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของทีม หลังสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงขยายสัญญาจากเดิมเพิ่มอีกปี หรือจะไปหมดอายุอีกครั้งในเดือนมิถุนายนปี 2012

กองหน้า วัย 23 ปี ที่นำเป็นดาวซัลโวในลีกเอิง หลังยิงไปแล้ว 13 ประตู กล่าวหลังลงนามในสัญญาใหม่ว่า "ผมยินดีที่บรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่เรียบร้อย เพราะว่าผมต้องการพัฒนาฝีเท้าตัวเองที่นี่ต่อไป ผมเชื่อในเป้าหมายและแผนการอนาคตของทีม ผมยังรักเมืองแห่งนี้ ชอบบรรยากาศในห้องแต่งตัวและเพื่อนร่วมทีมทุกคน ผมเคยมีปัญหาในปีแรก แต่ตอนนี้สามารถปรับตัวเข้ากับทุกอย่างได้หมดแล้ว"


ปิแอร์ ฌีญัก นั้นเคยเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ ลอริยองต์ กระทั่งปี 2007 เขาเกือบได้ย้ายไป ลีลล์ หลังต้นสังกัดรับข้อเสนอซื้อ 4.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 210 ล้านบาทของ ลีลล์ แต่สุดท้ายตัวนักเตะเลือกย้ายไป ตูลูส ที่ยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยมากกว่าถึง 2 เท่า กระนั้นผลงานในฤดูกาลแรกกับทีมใหม่ ค่อนข้างน่าผิดหวัง เมื่อยิงไปเพียง 2 ประตู จาก 28 เกม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์