เรือเร่งเครื่องซิวทริโอให้ได้ก่อนสิ้นเดือน

ดิอินดิเพนเดนท์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ซิตี้ยังไม่ยอมถลุงงบการซื้อขายหน้าหนาวและหวังว่าจะได้ตัวนักเตะสามคนมาเสริมทีมให้ได้ก่อนสิ้นเดือน ได้แก่ โรเก้ ซานตา ครูซ, เชย์ กิฟเว่น และโคโล่ ตูเร่

เมื่อวานนี้ เรือใบสีฟ้ายื่นข้อเสนอซื้อซานตา ครูซ หัวหอกปารากวัยของแบล็คเบิร์นโรเวอร์เพิ่มเป็น 20 ล้านปอนด์ หลังจากโดนปัดข้อเสนอมูลค่า 19 ล้านปอนด์ไปก่อนหน้านี้

ในช่วงหลังๆ หัวหอกวัย 27 ปีคนนี้ต้องตกเป็นตัวสำรองของเบนนี่ แม็คคาร์ธี่ และเจสัน โรเบิร์ตส มาโดยตลอดนับตั้งแต่แซม อัลลาไดซ์เข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ จนเจ้าตัวอาจจะรู้สึกอยากไปร่วมงานกับเจ้านายเก่าที่รังซิตี้ออฟแมนเชสเตอร์สเตเดี้ยม


ขณะเดียวกัน กุนซือไอริชแมนยังให้ความสนใจดึงโคโล่ ตูเร่ ปราการหลังของอาร์เซนอลมาเสริมแผงหลังเรือใบสีฟ้า แต่ดูแล้วอาร์แซน เวนเกอร์อาจจะไม่ยอมตัวออกมาง่ายๆ

ส่วนเชย์ กิฟเว่นที่มีโอกาสย้ายมาเฝ้าเสาให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้มากที่สุดนั้นตอนนี้ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปแต่อย่างใด อาจจะเป็นเพราะทั้งสองฝ่ายตกลงค่าตัวกันไม่ได้เนื่องจากนิวคาสเซิลต้องการค่าตัวจากนายทวารวัย 32 ปีคนนี้ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์ แต่เรือใบสีฟ้ายื่นมาแค่ 5 ล้านปอนด์เท่านั้น

คาดว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้คงจะเพิ่มเงินในข้อเสนอครั้งหน้าอีกแน่นอน และคงจะรู้ผลในอีกไม่ช้านี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์