คาสซาโน่เตรียมลาราชันหลังลง5นาทีฉะเคตาเฟ่

คาสซาโน่เตรียมลาราชันหลังลง5นาทีฉะเคตาเฟ่

สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าวการย้ายทีมของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลียน ของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด อีกรอบแล้ว หลังจากเจ้าตัวไม่พอใจที่ได้รับโอกาสลงสนามในเกมล่าสุดเพียง 5 นาทีเท่านั้น

อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ในศึก ลา ลีกา ตกเป็นข่าวลืออีกครั้งว่าเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว หลังจากล่าสุดได้ลงสนามโชว์ฝีเท้าเพียง 5 นาทีเท่านั้นในเกมที่ต้นสังกัดเสมอ เคตาเฟ่ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ดาวเตะพรสวรรค์วัย 23 ปี ย้ายจาก หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า ทีมดังในลีกบ้านเกิดมาสู่ เรอัล ในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา เพื่อหวังจะสร้างผลงานให้ประทับใจ มาร์เชลโล่ ลิปปี้ กุนซือทีมชาติอิตาลี และร่วมทัพ อัซซูรี่ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมัน ในเดือน มิถุนายน นี้

อย่างไรก็ตาม คาสซาโน่ กลับไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงสม่ำเสมอ จนเพิ่งยิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น โดยเฉพาะเกมนัดล่าสุดที่ถูกส่งลงเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 85 ซึ่งแทบจะไม่มีเพียงพอสำหรับโอกาสในการสัมผัสลูกบอลด้วยซ้ำ ด้วยเหตุนี้เองทำให้เกิดกระแสข่าวอย่างหนาหูว่าเขาเตรียมจะย้ายกลับไปค้าแข้งในอิตาลีฤดูกาลหน้าอีกรอบ โดยมี อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส ที่พร้อมจะรับตัวเข้าสู่ทีม

สำหรับโอกาสติดทีมชาติชุด เวิลด์ คัพ 2006 ของ คาสซาโน่ ก็ดูจะเหลือน้อยเต็มที แต่เชื่อกันว่า ลิปปี้ อาจจะเลือกเขาไปร่วมทีมในการฝึกซ้อมในช่วงต้นเดือน พ.ค. นี้เพื่อดูฟอร์ม ก่อนตัดสินใจเลือก 23 ขุนพลที่มีกำหนดเส้นตายประกาศออกมาในวันที่ 15 พ.ค. ก็ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์