มิลานหวังควักเงิน เซ็น เบ็คส์ ถาวร

เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ติดใจฝีเท้า เดวิด เบ็คแฮม เตรียมยื่นข้อเสนอ 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) กระชากตัวมิดฟิลด์ตัวเก๋ามาร่วมทีมแบบถาวร
       

เดวิด เบ็คแฮม เก็บกระเป๋าโยกจาก แอลเอ แกแล็กซี แห่งเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) มาเล่นให้ เอซี มิลาน ในรูปแบบการยืมตัว 3 เดือน ล่าสุดในเกมที่ “ปิศาจแดงดำ” บุกชนะ โบโลญญา 4-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 33 ปี ซัดประตูปิดกล่องให้ต้นสังกัดได้ด้วย

ดังนั้นจึงมีรายงานว่า เอซี มิลาน หวังซื้อ “เบ็คส์” เข้ามาร่วมงาน โดย อาเดรียโน กัลเลียนี ประธานบริหาร (ซีอีโอ) “ปิศาจแดงดำ” ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน “สกาย สปอร์ต 24” สื่อแห่งหนึ่ง “ถ้า เบ็คแฮม เข้าเจรจากับแกแล็กซีได้ เราก็พร้อมคุยเรื่องค่าใช้จ่าย ในอีกไม่กี่วันจากนี้เราพร้อมพบตัวแทนของนักเตะ แต่ถ้า แอลเอ แกแล็กซี ตัดสินใจไม่ขาย เบ็คแฮม พวกเขาคงไม่ขายเขาจริงๆ”

สำหรับเจตนาของ เบ็คแฮม ในการย้ายมาเล่นที่ ซาน ซิโร เนื่องจากต้องการรักษาความฟิตของตัวเองเอาไว้ระหว่างที่เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ปิดฤดูกาล เพื่อเอาชนะใจ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนในการเรียกติดธง “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ส่วนเรื่องปักหลักยาวกับมิลาน แหล่งข่าวของหนังสือพิมพ์แท็ปลอยด์บางสำนักในอังกฤษรายงานว่า วิคตอเรีย เบ็คแฮม ไม่อยากให้บุตรทั้ง 3 อยู่ที่อิตาลี เพราะจะทำให้ บรูคลิน, ครูซ และ โรมีโอ ไม่ได้พูดภาษาอังกฤษ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์