ฮอตชอต ปิดฉากไม่สวยหลังเอ็นเข่าฉีก

"ฮอตชอต" ปิดฉากไม่สวยหลังเอ็นเข่าฉีก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 เมษายน 2549 02:05 น.

ฮอตชอต อลัน เชียเรอร์ กองหน้าของ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ส่อแววแขวนสตั๊ดเลิกเล่นแบบไม่โสภานัก หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าฉีกขาดในเกมที่บุกไปเอาชนะ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ 4-1

อลัน เชียเรอร์ กองหน้าจอมเก๋าของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 71 หลังซัด 1 ประตูในชัยชนะ 4-1 เหนือ ซันเดอร์แลนด์ ในเกม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2549 ที่ผ่านมา

ในเกมนี้ เชียเรอร์ ปะทะกับ ฮูลิโอ อาร์ก้า ซึ่งการตรวจสอบขั้นต้นของทีมแพทย์ นิวคาสเซิล ระบุว่าเอ็นหลังหัวเข่าอาจจะฉีกขาด แต่ถึงกระนั้นก็ตามจะทำการสแกนอย่างละเอียดอีกครั้งในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้

เชียเรอร์ ที่ประกาศว่าจะแขวนสตั๊ดหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้เผยว่า อาการดูไม่ดีเลย ผมคิดว่าเอ็นหัวเข่าฉีกขาด ตอนนี้เจ็บมากและก็ดูแย่ทีเดียว ผมไม่อยากให้เป็นความจริงเลยแต่เห็นได้ชัดว่าอาการเลวร้ายมาก

เชียเรอร์ ซัดให้กับ นิวคาสเซิล 206 ประตูจาก 404 นัดหลังย้ายจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อปี 1996 รวมตลอดทั้งชีวิต ฮอตชอต ซัดไป 379 ประตูจาก 733 นัดที่เล่นให้ 3 สโมสรคือ เซาแธมป์ตัน, แบล็คเบิร์น และ นิวคาสเซิล ส่วนในระดับทีมชาติอังกฤษ เขากระทุ้งไป 30 ประตูจาก 63 นัด

นิวคาสเซิล เหลือโปรแกรมอีก 3 นัดก่อนปิดฉากฤดูกาลนี้โดยเกมสุดท้ายคือในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ที่จะเจอกับ เชลซี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์