หงส์ลุ้นเหนื่อยแน่บุกชนะวีแกน อินเตอร์-ยูเว่ไปเยือนแต่ยังน่าเข้าป้าย


ค่ำนี้มีเกมให้ลุ้นทั้งพรีเมียร์ชิพ กัลโช่ฯ

เมื่อเข้าสู่ช่วงครึ่งฤดูกาลหลังการแข่งขันยิ่งเข้มข้น ใครสมาธิหลุดในช่วงนี้มีสิทธิ์สะอื้นเมื่อจบฤดูกาลได้เลย

พุธที่ 28 ม.ค.

พรีเมียร์ชิพ


แบล็กเบิร์น-โบลตั้น - นับตั้งแต่ได้ "บิ๊กแซม"แซม อัลลาร์ไดซ์ เข้ามาคุมทีมฟอร์มของ "กุหลาบไฟ" ดีวันดีคืน ได้เล่นในอีวู้ด ปาร์ก ของตัวเองอย่างนี้ด้วยแล้วน่าใช้เกมชวนทะเลาะเล่นงานจน "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" เหี่ยวปลายตายธรรมชาติในที่สุด

เชลซี-มิดเดิ้ลสโบรห์ - เล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างนี้ "สิงโตสีน้ำเงินคราม" ไม่ยอมพลาดอีกแน่ ชั้นบอลเหนือกว่าผู้มาเยือนเยอะ แถม "มิชาเอล บัลลัก-แฟรงก์ แลมพาร์ด" ช่วงนี้ยิงประตูต่อเนื่อง "โบโร่" เตรียมมาดียังไงก็คงหยุดลำบาก

เอฟเวอร์ตั้น-อาร์เซนอล - ช่วงนี้ฟอร์มของ "ทอฟฟี่" เด็ดขาดดีเหลือเกิน เล่นในกูดิสัน ปาร์ก น่าจะเดินเกมบี้บดตามสไตล์ถนัด "ปืนโต" ช่วงนี้แกว่งเหลือเกิน สภาพทีมก็ไม่สมบูรณ์ นัดนี้อาจจะได้แค่บุกมาแบ่งแต้มไปเท่านั้น

แมนฯ ซิตี้-นิวคาสเซิล - "เรือใบสีฟ้า" ช่วงนี้ปัญหาเยอะเหลือเกิน แต่เล่นในบ้านตัวเองได้ "โรบินโญ่" กลับมาแล้ว แถมคว้า "เคร็ก เบลลามี่" มาได้อีก ดูแล้วยังวูบวาบกว่าผู้มาเยือนเยอะ "สาลิกาดง" นักเตะเจ็บระนาวค่อนทีม หากคิดมาเปิดเกมรุกสู้ก็กลับบ้านมือเปล่าสถานเดียว

เวสต์แฮม-ฮัลล์ ซิตี้ - ระยะหลังฟอร์มของ "ขุนค้อน" กระเตื้องขึ้นเยอะ แต่การขาดหายไปของเบลลามี่ น่าจะทำให้เกมรุกคลายความเฉียบคมไปบ้าง ถ้าทีมเยือนเล่นเกมตื๊อไปได้ตลอด มีลุ้นแบ่งแต้มกลับออกไป

วีแกน-ลิเวอร์พูล - ฟอร์มระยะหลังของ "หงส์แดง" ฝืดไปเยอะจนต้องกลายเป็นฝ่ายไล่ตาม "ผี" ไปเสียแล้ว นัดนี้ออกไปเยือนเหม่อประมาท "เดอะ ลาติกส์" ไม่ได้ วีแกนเป็นบอลใจเกินร้อย "อันโตนิโอ วาเลนเซีย" พลิ้วดีเหลือเกิน และอันตรายจากลูกยิงแถวสองอีกด้วย แต่ทีมเยือนมีทั้ง "สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด-เฟอร์นันโด ตอร์เรส" ไม่ชนะไม่ได้แล้วสำหรับลิเวอร์พูล

กัลโช่ ซีรีส์ เอ

มิลาน-เจนัว - ช่วงนี้มิลาน ติดเครื่องแล้ว "เดวิด เบ๊กแฮม" ช่วยทีมได้เยอะ "กาก้า-ปาโต้" ก็ท็อปฟอร์ม ยิ่งเล่นในซาน ซีโร่ ด้วยแล้วไม่ยอมพลาดแน่

อตาลันต้า-โบโลญญ่า - อตาลันต้ายังเด่นเสมอสำหรับเกมในบ้าน นัดนี้น่าจะเดินบดหนักในขณะที่โบโลญญ่าคงเน้นเกมชิงจังหวะเหมือนเคย ดูแล้วเกมนี้โอกาสของเจ้าถิ่นดูดีกว่านิดๆ

กายารี่-เซียน่า - ""ชาวเกาะ" อาศัยฟอร์มในบ้านเอาตัวรอดมาได้ตลอด เกมนี้ยิ่งได้เจอกับทีมชั้นบอลระดับเดียวกันอย่างเซียน่า น่าจะเล่นแลกหมัดเอา 3 แต้ม มาได้ในที่สุด

คาตาเนีย-อินเตอร์ - "งูใหญ่" ทวงจ่าฝูงกลับมาได้แล้ว แต่ไปเยือนคงต้องเล่นระวังตัว ส่วนคาตาเนีย คงเล่นเกมรุกเอาใจกองเชียร์มีหวังเข้าทางของอินเตอร์ เต็มๆ อีกนัด

คิเอโว่-เลชเช่ - ทีมท้ายตารางบดใส่กันอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น แต่คิเอโว่น่าจะใช้สภาพแวดล้อมที่ได้เปรียบเบียดเข้าป้ายในที่สุด

ฟิออเรนติน่า-นาโปลี - ทั้งสองทีมอันดับไม่หนีห่างกันเท่าไหร่ แถมยังเป็นทีมที่ถนัดเกมรุกเสียด้วย ทันกันหมดอย่างนี้กินกันลำบากหน่อย

โรม่า-ปาแลร์โม่ - "หมาป่า" กลับมาบินสูง ยิ่งได้เล่นในโอลิมปิก สเตเดี้ยม อย่างนี้ด้วยแล้ว ปาแลร์โม่มาดียังไงก็หยุดลำบาก

ซามพ์โดเรีย-ลาซิโอ - "ลาซามพ์" เล่นในบ้านถอยหลังไม่เป็นอยู่แล้ว แต่ "อินทรีสีฟ้า" เก๋าเกมกว่า ชิงจังหวะดีกว่า เจ้าถิ่นน่าจะได้ลุ้นแค่แต้มเดียว

โตริโน่-เรจจิน่า - ทีมในโซนอันตรายเจอกันต้องสู้กันสุดฤทธิ์ แต่เมื่อเป็นการเล่นในถิ่น "กระทิงหิน" จึงดูดีกว่านิดๆ

อูดิเนเซ่-ยูเว่ - อูดิเนเซ่แกร่งเสมอในถิ่น แต่ทีมเยือนนัดนี้คือ "ม้าลาย" ที่กำลังครบเครื่อง ถ้าเจ้าบ้านแลกหมัดไม่ดูตาม้าตาเรือมีโอกาสโดนสอยหงายหลังคาบ้านได้เลย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์