เซนิตจ้องสอย ยาควิลต้าร์ เสริมคม

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก สโมสรชื่อดังในลีกของรัสเซียตอนนี้กำลังเดินหน้าหานักเตะในแนวรุกเข้ามาเสริมหลังจากที่การเจรจาปล่อยตัวกองหน้าชาวรัสเซีย อังเดร อาร์ซาวิน ไปให้ทาง ปืนใหญ่ อาร์เซน่อลใกล้ที่จะเสร็จสมบูรณ์แล้วทำให้ตอนนี้ยักษ์ใหญ่แห่งรัสเซียต้องเดินหน้าหานักเตะเข้ามาทดแทน

หนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ออกมารายงานตอนนี้ทาง เซนิต สโมสรชื่อดังในประเทศรัสเซียเตรียมที่จะส่งตัวแทนมาเจรจากับทาง ม้าลาย ยุเวนตุส สโฒสรชื่อดังของประเทศอิตาลี่เพื่อที่จะขอซื้อตัว วิเชนโซ่ ยาควิลต้าร์ กองหน้าขาวอิตาลี่ไปร่วมทีม


หลังจากย้ายมายังถิ่น เดลเล่ อัลปิ ของม้าลายยุเวนตุสกองหน้ารายนี้ก็กลายเป็นนักเตะที่ไม่ได้รับโอกาสจากกุนซือที่เข้ามารับหน้าที่คุมทีมโดยเฉพาะในปีนี้ภายใต้การนำทีมของ
เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาลี่รายนี้เลือกที่จะใช้งาน อเมารี่ คู่กับ เดล ปิเอโร่ ซะส่วนใหญ่แถมตอนนี้ เดวิด เทร์เซเกล์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของทีมก็หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วทำให้อนาคตการค้าแข้งในถิ่น เดลเล่ อัลปิ ของกองหน้าชาวอิตาลี่รายนี้แทบจะดับลงเลยทีเดียว

สื่อในอิตาลี่ฉบับดังกล่าวยังได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังของประเทศรัสเซีย เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้ทางบอร์ดบริหารของทาง ยุเวนตุส พิจารณาโดยเป็นเงินจำนวน 13 ล้านยูโรซึ่งคาดว่าบอร์ดบริหารของ ยุเวนตุส จะตอบรับข้อเสนอของยักษ์ใหญ่จากรัสเซียในครั้งนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์