ปรีวิวพรีเมียร์ลีก

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก
วันอังคารที่ 27 มกราคม 2552

เวสต์บรอมวิช - แมนฯยูไนเต็ด

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ด เจอปัญหาหนักหมดสิทธิ์เลือกใช้ลูกทีมไปพร้อมๆกันถึง 12 รายเลยทีเดียว หลังจากล่าสุด ฟาบิโอ ดา ซิลวา และแดนนี่ เวลเบ็ค สองดาวรุ่งเกิดเจ็บระหว่างเกมชนะสเปอร์สในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

จากปัญหานี้ทำให้เซอร์อเล็กซ์ไม่มีทางเลือกต้องเรียกตัวดาวรุ่งขึ้นมาเสริมทีมทันที รวมทั้งต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในหลายๆตำแหน่งที่ขาดนักเตะไป โดยเฉพาะฟูลแบ็กที่ล่าสุดต้องมีการจับเอาดาร์เรน เฟลตเชอร์ ถอยต่ำลงไปทำหน้าที่แทน

เวสต์บรอม จะไม่มีโจนาธาน กรีนนิ่ง กัปตันทีมที่เจ็บหัวเข่ามาจากเกมเอฟเอ คัพ ซึ่งล่าสุดจากผลสแกนจะทำให้เขาหมดสิทธิ์เล่นในเกมนี้ ด้านไรอัน ดองก์ ปราการหลังชาวดัตช์จะได้ลงเล่นแม้จะมีอาการเจ็บที่โคนขาหนีบรบกวน

โทนี่ มอว์เบรย์ กุนซือเวสต์บรอมจะขาดลูกทีมที่เล่นไม่ได้แน่ๆมี อับดุลลาเย่ เมอิเต้, โจนาส โอลส์สัน, ลีอน บาร์เนตต์ และนีล คลีเมนต์


ปอร์ทสมัธ - แอสตัน วิลล่า

เฮย์เด้น มุลลินส์ และเปเล่ จะมีชื่อเล่นให้ปอร์ทสมัธนัดแรกหลังจากมุลลินส์ทำสัญญาย้ายมาจากเวสต์แฮม และเปเล่ ยืมตัวมาจากปอร์โต้จนกระทั่งจบฤดูกาล

ฌอน เดวิส น่าจะได้เล่นแม้ว่าจะไม่ได้ซ้อมเพราะปวดท้อง ส่วนที่เล่นไม่ได้แน่นอนมี ปาป้า บูบา ดิย็อป และริชาร์ด ฮิวจ์ส ด้านยูเนส กาบูล จะต้องพัก 5 สัปดาห์เพราะเจ็บหลัง

เอมิล เฮสกีย์ จะลงเล่นให้วิลล่าเป็นเกมแรกในวันอังคารนี้ หลังจากทำสัญญา 3 ปีครึ่งย้ายมาจากวีแกน ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์เมื่อสุดสัปดาห์

ลุค ยัง ก็จะได้เล่นอีกครั้งหลังจากพลาดเกมเสมอดอนคาสเตอร์ 0-0 เพราะติดโทษแบน อย่างไรก็ตาม แอชลีย์ ยัง จะพลาดเกมนี้หลังอยู่ในระหว่างต้องโทษแบน 3 นัด ขณะที่ไนเจล รีโอ โคเกอร์ มีปัญหาเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า


ซันเดอร์แลนด์ - ฟูแล่ม

ริกกี้ สบราเกีย กุนซือซันเดอร์แลนด์ คาดว่าจะส่งแนวรุกตัวหลักกลับมาช่วยทีมแบบพร้อมหน้าพร้อมตามหลังจากสตาร์ประจำทีมอย่าง เคนวีน โจนส์, ฌิบริล ซิสเซ่, ดีน ไวท์เฮด และเอล ฮัดจิ ดิยุฟ ได้พักไม่ต้องเล่นเกมเอฟเอ คัพ

ทีมู ไทนิโอ พร้อมลงสนามหลังจากชดใช้โทษแบน 1 นัดเรียบร้อย ขณะที่จอร์จ แมคคาร์ทนี่ย์ ก็น่าจะกลับมาเล่นได้อีกครั้งหลังเจ็บยาวที่เท้าและมีชื่อเป็นตัวสำรองไปเมื่อสุดสัปดาห์ ส่วนพอล แมคเชนจะมีชื่อหลังติดคัพไทเล่นเกมฟุตบอลถ้วยไม่ได้

คีแรน ริชาร์ดสัน ยังมีปัญหาเจ็บที่ได้ระหว่างซ้อมอยู่ ขณะที่ไนรอน นอสเวิร์ทธี่(เอ็นหลังหัวเข่า) และเคร็ก กอร์ดอน(ข้อเท้า) ยังไม่หายเจ็บ

ฟูแล่ม จะได้ทีมชุดสมบูรณ์สำหรับเกมนี้ เมื่อกุนซือรอย ฮอดจ์สัน ไม่เจอปัญหานักเตะเจ็บเพิ่มจากของเดิม อันดรานิค เตมูเรี่ยน(หัวเข่า) จะต้องรอทดสอบความฟิต แต่ดิโอมานซี่ กามาร่า(หัวเช่า) ยังไม่หายเจ็บ

สเปอร์ส - สโต๊ค

วิลสัน ปาลาซิออส สมาชิกใหม่สเปอร์ส ติดโทษแบนทำให้ต้องรอเวลาประเดิมสนามต้องรอต่อไป ด้านคาร์โล คูดิชินี่ มือกาวจอมเก๋าที่คว้าตัวมาจากเชลซีแบบฟรีๆ เตรียมเฝ้าเสาทันทีหลังจากฮูเรลโญ่ โกเมส เจ็บต้นขา แต่ปาสคาล ชิมบงด้า อีกหนึ่งนักเตะที่ทีมไก่ดึงตัวกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ลงทะเบียนเล่นไม่ทัน

เจอร์เมน จีนาส(น่อง) และดาร์เรน เบนท์(โคนขาหนีบ) เจ็บและเพิ่งกลับมาซ้อมได้อีกครั้ง ส่วนที่ยังไม่หายเจ็บมี อลัน ฮัตตัน(เท้า), เลดลีย์ คิง(เอ็นหลังหัวเข่า) และเจมี่ โอฮาร่า(สะโพก) ทั้งนี้รายของ อารอน เลนน่อน(โคนขาหนีบ), โจนาธาน วู้ดเกต(หลัง) และลูก้า โมดริช(หลัง,เอ็นหลังหัวเข่า) น่าจะหายทัน

ริคาร์โด้ ฟูลเลอร์ คาดว่าจะได้กลับมาเล่นให้สโต๊คในเกมพบสเปอร์สหลังจากพ้นโทษแบน 3 นัดแล้ว แต่น่าจะเป็นในฐานะตัวสำรอง เมื่อทีมที่ใช้อยู่ในปัจจุบันกำลังสร้างผลงานได้ดี

แดนนี่ ฮิกกิ้นบอตแธม อาจไม่ได้เล่นให้ซันเดอร์แลนด์เนื่องจากเจ็บที่น่อง ส่วนซาลิฟ ดิเยา(น่อง), มามาดี้ ซิดิเบ้(หัวเข่า) และแอนดรูว์ เดวิส(หัวเข่า) ยังไม่หายเจ็บ


ขอบคุณเเหล่งข่าว: www.lentee.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์