ย้ายแน่!คีโน่ฉุนราฟาหั่นชื่อไร้สาเหตุ

นักเตะดีๆแต่ราฟาเอล เบนิเตซกำลังจะทำเสียของไปอีกคนเมื่อร็อบบี้ คีนส่อแววหมดอนาคตกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลเมื่อหงุดหงิดไร้ชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองในเกมเอฟเอ คัพกับเอฟเวอร์ตันจนหนีหายหัวไม่เข้าสนามเลย

หอกค่าตัว 20 ล้านปอนด์ถูกดร็อปจากรายชื่อ 18 คนจนรู้สึกหัวเสียหนักเข้าไปอีกเพราะก่อนหน้านี้พอได้รับโอกาสก็มักถูกเปลี่ยนตัวออกอยู่เป็นประจำและเริ่มรู้ตัวแล้วว่าดาวิด เอ็นก็อกหอกดาวรุ่งเลือดฝรั่งเศสที่ย้ายมาจากเปแอสเชด้วยค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์เป็นที่ชื่นชอบของราฟามากกว่าหลังมีชื่อแทนเขาที่ม้านั่งสำรอง

"ผมไม่เห็นร็อบบี้เลยนะแต่ผมรู้ว่านักเตะทุกคนอยากมีส่วนร่วมในทีมและบางทีเขาคงไม่แฮปปี้ที่ไร้ชื่อในเกมนี้"

"ผมตัดสินใจไม่เลือกเขาก็แค่นั้นแหละ เขาไม่ได้เจ็บแต่เอ็นก็อกเพิ่งยิง 2 ประตูในทีมสำรองดังนั้นเขาจึงเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย"

สำหรับแข้งวัย 28 ปีเคยเป็นความหวังของเบนิเตซที่จะเข้ามาช่วยล่าตาข่าวนำ"หงส์แดง"สู่แชมป์พรีเมียร์ลีกและถูกมองว่าเป็นจิ๊กซอว์คนสุดท้ายแต่ตลอดการลงสนามเป็นตัวจริง 16 นัดเขาถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนหมดเวลาถึง 15 ครั้งและนับตั้งแต่ย้ายมาจากสเปอร์สเพิ่งยิงไปได้แค่ 7 ประตูเท่านั้นเอง

ในขณะเดียวกันเดอะค็อปเริ่มแตกเป็นหลายเสียงโดยหลายคนมองว่าเอลบอสให้โอกาสนักเตะที่ฟอร์มไม่สม่ำเสมออย่างเดิร์ก เคาท์จนได้ลงตัวจริงและอยู่ในสนาม 90 ทุกนัดแต่นักเตะรายอื่นๆกลับไม่ได้รับโอกาสอย่างนั้นบ้างทำให้คนเก่งๆอย่างเจอร์เมน เพนแนนท์ต้องระเห็จย้ายไปอยู่กับปอร์ทสมัธเรียบร้อยแล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์