แมวดำ ยัน ไม่ขาย โจนส์ ให้ไก่

ริคกี สบราเกีย กุนซือชาวสกอตติช เชื้อสายอิตาเลียน วัย 52 ปี ของทีม " แมวดำ " ซันเดอร์แลนด์ ทีมดังจากแถบไทน์ แอนด์ เวียร์ ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ โดยยืนยันว่า เขาจะไม่มีวันขายเคนวีน โจนส์ หัวหอกชาวทรินิแดด แอนด์ โทเบโกให้กับทีม " ไก่เดือยทอง " ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทีมคู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน

สบราเกีย ย้ำว่า ดาวยิงวัย 24 ปี ผู้นี้จะยังคงอยู่ค้าแข้งในถิ่นสเตเดียม ออฟ ไลท์ ของทีมต่อไปแน่นอน และได้โจมตี แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือชาวอังกฤษ วัย 61 ปีของสเปอร์สว่าเป็น " พวกไร้มารยาท " หลังจากที่ตามตื๊อขอซื้อตัว เคนวีน โจนส์ หลายรอบ ทั้งๆที่ซันเดอร์แลนด์ได้ปฏิเสธที่จะขายดาวยิงรายนี้แล้วหลายครั้งก็ตาม

โดยล่าสุดเรดแนปป์ เตรียมทุ่มเงิน 6 ล้านปอนด์ พร้อมกับจะแถม ดาร์เร็น เบนท์ ดาวยิงผิวสีชาวอังกฤษเชื้อสายจาไมกา วัย 24 ปี ให้กับซันเดอร์แลนด์แบบฟรีๆ เพื่อแลกกับการดึงตัวเคนวีน โจนส์ไปเล่นให้สเปอร์ส

อย่างไรก็ตาม สบราเกียยืนยันว่า เขาไม่สนใจข้อเสนอของสเปอร์และไม่ต้องการทำธุรกิจใดๆร่วมกับแฮร์รีย์เรดแนปป์ และเตรียมร้องเรียนต่อพรีเมียร์ ลีก หากเรดก์แนปป์ยังไม่เลิกตามตื๊อ

โดย โจนส์ นั้นย้ายมาจากทีม " นักบุญแดนใต้ " เซาแธมป์ตัน ตั้งแต่เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์และถือเป็นตัวอันตรายในแดนหน้าของซันเดอร์แลนด์มาโดยตลอด

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์