วิลล่าบุกเจ๊าดอนคาสเตอร์

ฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบที่ 4

ดอนคาสเตอร์ - แอสตัน วิลล่า

สนาม : คีตม็อต สเตเดี๊ยม

ดอนคาสเตอร์เจ้าบ้านวันนี้เปิดบ้านรับการมาเยือนของสิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า ที่ทางทีมเยือนมาหนี้แค้นกับทางเจ้าบ้านหลังจากที่โดนทางดอนคาสเตอร์เขี่ยตกรอบในศึกฟุตบอล คาร์ริ่งคัพ มาในปีนี้ มาร์ติน โอนีล ได้จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเต็มสูบนำทีมมาโดย แกเร็ธ แบร์รี่ และ กาเบรียล อั๊กบอลลาฮอร์


กรรมการเป่านกหวีดเริ่มเกมส์ไปได้เพียง 4 นาที เป็นทางเจ้าบ้าน ดอนคาสเตอร์ที่ได้โอกาสทักทายก่อนจากจังหวะที่โยนเข้ามาจากกราบขวาและเป็นทาง แกรี่ โรเบิร์ต ได้ส่องจาดในกรอบบอลออกข้างไป อย่างเล่นเกมส์โดยรวมยิ่งตกเป็นของดอนคาสเตอร์เจ้าบ้านที่ครองเกมส์ได้เหนือกว่าจนมาถึงในนาทีที่ 23 วิลล่าทีมเยือนได้โอกาสบ้างจากจังหวะที่ สเตลิยัน เปครอฟได้ยิงแต่บอลออกข้างไป หลังจากนั้นเกมส์ของ วิลล่าทีมเยือนดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว จนดำเนินมาถึงนาทีที่ 29 ซึ่งทางวิลล่าน่าจะได้ประตูออกนำเป็นอย่างยิ่งจากจังหวะในช็อตของทาง รีโอ โคเกอร์ ที่เติมเกมส์สูงเปิดจากขวาเข้ามาเป็นทาง อั๊กบอลลาฮอร์ ที่ได้ยิงจ่อๆแต่ไปติดเซฟทางผู้รักษาประตุดอนคาสเตอร์
จากนั้นในนาทีที่ 34 ทางดอนคาสเตอร์ได้มีโอกาสลุ้นอีกครั้งเมื่อทาง แบร็ด ฟรีเดล
เตะบอลเปิดเกมส์ไม่ดีไปเข้าทางนักเตะของดอนคาสเตอร์ได้จังหวะยิงหวดตูมบอลไป
ชนคานอย่างจัง หลังจากนั้นกรรมการก็เป่านกหวีดหมดเวลาเสมอกันไป 0-0 ในครึ่งแรก


เริ่มเกมส์ในครึ่งหลังเป็นทาง ดอนคาสเตอร์ที่ได้โอกาสลุ้นก่อนจากจังหวะที่ได้ลูกฟรีคิกและโยนเขาไปในกรอบเขตโทษแตไม่มีใครชาร์ตถึงบอล หลังจากนั้นเกมส์โดยส่วนใหญ่ยังตกเป็นของเจ้าบ้านดอนคาสเตอร์อย่างต่อเนื่อง จนนาทีที่ 61 แอสตัน วิลล่า น่าจะได้ประตูออกนำเมื่อทาง แบร์รี่ เปิดลูกเตะมุมเข้ามาที่เสาสองและเป็น มิลเนอรืที่ได้โหม่งจ่อๆโดนทางนายทวารปัดบอลข้ามคานออกไป หลังจากนั้นมา เกมส์ของ แอสตัน วิลล่า
ดูดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนในนาทีที่ 70 น่าจะได้ประตูออกนำอีกครั้งเมื่อทาง แก็บบี้
กาเบรียล อั๊กบอลลาฮอร์ ได้หลุดเดี่ยวควบไปกับบอลแต่กองหน้ารายนี้กลับซัดชนคาน
หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เปิดเกมส์รุกเข้าแรกกันอย่างสนุกเลยทีเดียวและในนาทีที่ 86 ทางเจ้าบ้านดอนคาสเตอร์น่าจะได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อได้ลูกฟรีคิกและยิงไปชนสามเหลี่ยมออกหลังไปแบบมีลุ้นเลยทีเดียวจบเกมส์ทาง ดอนคาสเตอร์เสมอวิลล่าไป 0-0 ต้องไปเพลย์ออฟ

รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม

Doncaster 4-4-2 Neil Sullivan - James O Connor - Matthew Mills - Sarn Hird
Gareth Roberts - Martin Woods - Brian Stocks - Richard Wellends - James Conpinper - John Spiter - Lewis Guy


Aston Villa 4-3-3 Brad Frodel - Curtis Davis - Carlos Cuellar - Zat Knight
Nicky Shorey - Nigel Rio Coker - Steve Sidewell - Stillyan Petrov - Gareth Berry
James Milner - Gabriel Agbonlahor

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์