เหี่ยวแขวะผีพอได้เปรียบทำน้ำท่วมปาก

เหี่ยวแขวะผีพอได้เปรียบทำน้ำท่วมปาก

 


อาร์แซน เวนเกอร์จูกัดเหลียงเลือดฝรั่งเศสเปิดศึกเรื่องโปรแกรมอีกแล้วหลังประชดบอกหลังเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเคยบ่นเสียเปรียบคู่แข่งมาตลอดคราวแต่คราวนี้พรีเมียร์ลีกวางโปรแกรมน่าเกลียดเกินไป 

น้าเหี่ยวไม่พอใจเฟอร์กี้ที่เคยออกมาเรียงหน้าอัดพรีเมียร์ลีกที่จัดโปรแกรมให้ปิศาจแดงเสียบเปรียบคู่แข่งตั้งแต่ต้นฤดูกาลเนื่องจากต้องเล่นเป็นทีมเยือนเจอบิ๊กทรีแต่ล่าสุดจ่าฝูงกำลังได้เปรียบเห็นๆเพราะหลังเตะเอฟเอ คัพเสาร์นี้กับสเปอร์สก่อนไปเยือนเวสต์บรอมวิชในวันอังคารและจะว่างยาวถึงวันจันทร์หน้ากับเอฟเวอร์ตัน

ในขณะที่ปืนใหญ่หลังเตะเอฟเอ คัพกับคาร์ดิฟฟ์ในวันอาทิตย์พวกเขาจะยกพลไปเยือนเอฟเวอร์ตันในวันพุธและวันเสาร์เฝ้าบ้านพบเวสต์แฮมซึ่งระยะเวลาของโปรแกรมที่ยูไนเต็ดมีเวลาพักยาวถึง 6 วันหลังกลางสัปดาห์ทำให้เวนเกอร์มีอารมณ์ขึ้นมาทันที

คุณพูดได้เลยว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้เปรียบอย่างเหลือเชื่อ,ได้เปรียบชนิดที่หาคำอธิบายไม่ได้

แต่นั่นคือสิ่งที่เราต้องรับมือกับมัน

มันอธิบายลำบากเหมือนกันว่าทำไมทีมนึงเล่นวันอังคารส่วนคนอื่นๆต้องเล่นวันพุธ

มันเป็นรายการที่ไม่แฟร์เอาซะเลย

สัปดาห์หน้าโปรแกรมต่อไปแมนฯยูไนเต็ดที่นำลิเวอร์พูลอยู่หนึ่งแต้มก็ได้เปรียบอีก ผมเคยหนุนหลังตอนเกิดกรณีกับพวกเขานะแต่สัปดาห์นี้ผมว่าถึงคราวอยู่ข้างเบนิเตซบ้างแล้ว

เวนเกอร์เสริมต่อว่าผมไม่คิดว่าคุณจำเป็นต้องพวกกูรูถึจะเข้าใจในเคสพวกนี้ว่ามันเป็นความได้เปรียบอันไร้ความยุติธรรมสำหรับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มันจะได้เปรียบแบบนี้ไปทั้งซีซั่นเลยหรือเปล่า? ผมไม่รู้,คุณต้องวิเคราะห์ให้มันดีกว่านี้

มันไม่ใช่ความผิดของยูไนเต็ด,ไม่ใช่ความผิดลิเวอร์พูล มันเป็นคนจัดโปรแกรมต่างหาก พวกเขาควรต้องออกมาอธิบายแล้วล่ะ



 

ขอขอคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์