ครานชาร์ยันอำลาปอมปีย์แน่ ปัดย้ายตามนายเก่าไปรังไก่

ครานชาร์ สตาร์โครแอต ยันลา "ปอมปีย์" ซัมเมอร์นี้แน่ แต่ปฏิเสธที่จะย้ายตาม "จ่าแฮร์รี่" เจ้านายเก่าไปที่รัง "ไก่เดือยทอง" เพราะมี โมดริช ที่เล่นในตำแหน่งเดียวกัน

นิโก้ ครานชาร์ เพลย์เมกเกอร์ของ พอร์ทสมัธ ทีมกลางตารางแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันต้องการย้ายออกจากรัง แฟร็ตตัน พาร์ค ทันทีที่จบฤดูกาล พร้อมปฏิเสธข่าวที่เขาจะย้ายไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อร่วมงานกับ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตเจ้านายเก่าอีกครั้ง เนื่องจากทีม "ไก่เดือยทอง" มี ลูก้า โมดริช รุ่นน้องร่วมชาติที่เล่นตำแหน่งเดียวกันอยู่แล้ว

สตาร์ทีมชาติโครเอเชีย ยืนยันกับหนังสือพิมพ์บ้านเกิดว่า "ผมยังรอ (ย้ายทีม) แต่ก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร ผมจะอยู่กับ พอร์ทสมัธ จนจบฤดูกาลนี้ หลังจากนั้นสโมสรจะตัดสินใจเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด บางทีพวกเขาอาจขายผม แม้ว่าเราเพิ่งเริ่มเจรจาสัญญาใหม่ก็ตาม" นอกจากนี้ กองกลาง "ตราหมากรุก" ปัดข่าวย้ายตามเจ้านายเก่าว่า "เร็ดแน็ปป์ ไม่ได้ติดต่อผม อย่างไรก็ดี ตำแหน่งของผมก็มี ลูก้า โมดริช ซึ่งเล่นได้ดีอยู่แล้ว"


ทั้งนี้ ครานชาร์ ต้องการย้ายออกจากทีม เนื่องจาก "ปอมปีย์" ขายผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า และ เจอร์เมน เดโฟ ออกไป โดยไม่คิดเสริมทัพเพิ่ม เพื่อล่ารางวัลความสำเร็จใดๆ โดยเขาได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล หนึ่งในบิ๊กโฟร์ของลีก ที่หวังจะดึงตัวเขาไปยังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้ได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์