เอเยนต์ยันดีเอโก้เมินเรือใบ ยันมีความสุขดีกับนางนวล

เอเยนต์ ดีเอโก้ ยัน ข่าวเตรียมย้ายซบ แมนฯซิตี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยชี้ว่า นักเตะยังคงมีความสุขดีกับ แวร์เดอร์ เบรเมน

ลีโอนาร์โด้ ชิงค์แมน เอเยนต์ของ ดีเอโก้ มิดฟิลด์จอมทัพชาวบราซิล ของ แวร์เดอร์ เบรเมน รองแชมป์บุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ออกโรงปัดข่าวทีว่านักเตะในความดูแลของตน เตรียมที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีใหม่แห่งเมืองผู้ดี โดยยืนยันชัดเจนว่าข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด


ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า มิดฟิลด์วัย 23 ปีรายนี้ เป็นเป้าหมายรายใหม่ของ ทีมเรือใบสีฟ้า โดยทาง ทีมสามล้อถูกหวย หวังจะดึงเขามาประสานงานกับ โรบินโญ่ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกับ ดีเอโก้ สมัยที่ทั้งคู่ดังขึ้นมาพร้อม ๆ กันที่ซานโต้ส เมื่อหลายปีก่อน โดยพร้อมจะทุ่มเงิน 24 ล้านปอนด์ (1,200 ล้านบาท) ให้ทางด้าน แวร์เดอร์ เบรเมน ได้พิจารณา แต่ทางชิงค์แมน ก็ยืนยันว่าเป็นแค่ข่าวลือ

ชิงค์แมน ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับ บิลด์ สื่อยักใหญ่เมืองไส้กรอกว่า "ในตอนนี้เรื่องดังกล่าวมันเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น ดีเอโก้ ยังคงมีสัญญาอยู่กับ แวร์เดอร์ จนถึงปี 2011 และต้องการอยู่จนครบสัญญา เพราะว่าเขามีความสุขที่นี่เป็นอย่างมาก ส่วนในกรณีที่มีข้อเสนอที่เหมาะสมมายังสโมสร และตัวผู้เล่น ทางเราก็จะพิจารณาข้อเสนอนั้นอย่างละเอียดอีกครั้ง แล้วค่อยดูว่าเราจะทำอย่างไรต่อไป"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์