จ่าแฮร์รี่ ไม่สนเอฟเอคัพ บอกส่งชุดรองบุกผีเดือด

แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์  ออกมาเปิดเผย แบบไม่สนใจใครเลย ว่า จะส่งทีมชุดที่อ่อนที่สุด ไปบุกเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อทำศึกเอฟเอ คัพ ในรอบ 4 ในคืนวันเสาร์ที่ 24 มกราคานี้ เพื่อหวัที่จะเก็บตัวสำคัญไว้หนีตกชั้นในลีกอิง



"ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก ของอังกฤษ เพิ่งจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในศึก คาร์ลิง คัพ หลังจากเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา บุกไปแพ้ให้กับ เบิร์นลีย์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-3 จึงทำให้ผ่านเข้ารอบผลประตูรวม 6-4 หลังจากใน90 นาที แพ้ 0-3 ทำให้เสมอกัน 4-4




ถึงแม้ว่า สเปอร์ส จะต้องบุกไปเยือนแมนฯยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 ในวันเสาร์ ด้วยก็ตาม ในวันอังคารที่ 27 ก็จะเปิดศึกต้องรับมือกับ สโต๊ค ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ ลีก ซึ่งดูจากสถานการณ์ของ "ไก่เดือยทอง" นี้ ค่อยค้างออกอาการไม่ค่อยดีนัก เมื่อรังอันดับ 16 และมีคะแนน 21 แต้ม เท่ากับอีก 4 ทีมที่อยู่ด้านล่าง


จึงทำให้ เรดแน็ปป์ ออกมาตัดสินใจโดยกล่าวว่า "เรามีเกมที่ยากลำบากรออยู่ ดังนั้นเกมกับ แมนฯยู ถือเป็นเรื่องรองลงไปสำหรับผมในตอนนี้ คนที่ไม่ได้เล่นในคืนนี้จะได้เล่นในวันเสาร์และผมจะพักนักเตะคนสำคัญ เพราะไม่อยากจะเสียผู้เล่นเพราะอาการบาดเจ็บมากไปกว่านี้อีกแล้ว"

"แน่นอนว่าผมจะส่งทีมที่อ่อนมากลงพบกับ แมนฯยู เพราะเรามีเกมลีกต้องเล่นกับ สโต๊ค ซิตี เราต้องต่อสู้เพื่อที่จะหนีตกชั้นและต้องการทีมที่เข้าใจสอดประสานกันลงตัวในเกมกับ สโต๊ค" จ่าแฮร์รี่ กล่าว ปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์