เคียฟจ่อดึง เชฟเช้นโก้ คืนถิ่น

เป็นกองหน้าจอมเก๋าที่ตอนนี้กำลังตกอับมากทีเดียวสำหรับกองหน้าทีมชาติยูเครนวัย 32 ปี อังเดร เชฟเช้นโก้ ของทีม เอซี มิลาน ในประเทศอิตาลี่หลังจากที่ได้สมหวังย้ายกลับมาค้าแข้งยังทีมเก่าอีกครั้ง แต่สถานการณ์ไม่เหมือนเดิม โดยต้องตกเป็นตัวสำรองของทีมไม่เหมือนในสมัยที่เขายังรุ่งโลดกับยักษ์ใหญ่ของอิตาลี่

ล่าสุดตอนนี้หัวหอกชาวยูเครนรายนี้มีสิทธิ์ได้เดินทางกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้งเมื่อทางสโมสรต้นสังกัดที่สร้างชื่อให้กับเขาอย่าง ดินาโม เคียฟ ยักษ์ใหญ่ในประเทศยูเครนกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองหน้ารายนี้กลับมาค้าแข้งอีกครั้ง


สร้างชื่อให้กับตัวเองมากทีเดียวในสมัยที่ยังค้าแข้งกับทาง ดินาโม เคียฟ โดยตลอด 4 ปีที่ค้าแข้งกับทีมชื่อดังของประเทศยูเครนบ้านเกิดกองหน้ารายนี้กดไปทั้งหมด 60 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 117 นัดทำให้ยักษ์ใหญ่อย่าง เอซี มิลาน ไม่รอช้าคว้าตัวมาร่วมทีมทันทีและกองหน้ารายนี้ก็ช่วยมิลานยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำจนทำให้ตัวเองสามารถที่จะเบียดคว้ารางวัล บัลลังค์ดอร์ มาครองได้ในปี 2004

สื่อในอิตาลี่ได้ออกมรายงานว่าตอนนี้ ทางสโมสร ดินาโม เคียฟ เตรียมที่จะส่งตัวแทนของทีมมาเจรจากับทาง อังเดร เชฟเช้นโก้ ถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวกองหน้ารายนี้กลับไปค้าแข้งกับทีมเก่าอีกครั้ง แต่คาดว่าจะติดปัญหาในเรื่องของค่าเหนื่อยที่ทาง
เชฟเช้นโก้ได้รับนั้นค่อนข้างสูงมากทีเดียว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์