เรือใบสีฟ้าสนใจเทอร์รี่ สิงห์บูลก็สนโรบินโญ่

แกร์รี่ คุ้ก ซีอีโอ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยัน สโมสรมีความสนใจที่อยากได้ตัว จอร์น เทอร์รี่ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ เชสซี แต่ในขณะเดียวกัน "สิงห์บูล" เชสซี ก็มีความสนใจที่อยากได้ตัว โรบินโญ่ มาร่วมทัพเช่นกัน แต่คงจะเป้นเรื่องยาก เพราะนักเตะทั้งคู่เป้นนักเตะตัวสำคัญของทั้ง 2 ทีมเลย


ทางด้าน แกร์รี่ คุ้ก ประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีใหม่แห่งวงการ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันโดย พวกเขามีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ จอร์น เทอร์รี่ ปราการหลังคนสำคัญของเชสซี มาร่วมร่วมทีม แต่ในขณะเดียวกัน "สิงห์โตน้ำเงินคราม" ก็มีความสนใจที่อยากจะได้ ตัว โรบินโญ่ หัวหอกทีมชาติบราซิลและเป้นนักเตะคนสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ ไปร่วมทีมอีกด้วย


ทางด้าน โรบินโญ่ ได้ตกเป็นข่าวกับเชสซี มาโดยตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ในท้ายที่สุด เจ้าตัวก็ตกไปอยู่ในรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์  อย่างไรก็ตาม หลุยส์ เฟลิเห้ สโคลารี่ กุนซือ "สิงห์บูล" ยังไม่เลิกสนใจในตัวนักเตะรายนี้ และออกมากล่าวว่าเค้าได้พูดคุยกับโรบินน้อยแล้วว่า เค้าไม่มีความสุข กับการเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" แล้ว


และในขณะเดียวกัน แมนฯซิตี้ ก็สนใจอยากได้ จอร์น เทอร์รี่ ด้วยเช่นกัน นับตั้งแต่ที่กลุ่มเงินทุ่มใหญ่ เอดักแห่งประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เข้ามาเทกโอเวอร์ โดยยืนยันว่า ได้เข้าพบกับ ปีเตอร์ เคนย่อน ซีอีโอ ของเชสซี เพื่อพูดคุยถึงเรื่องนี้แล้ว โดยกล่าวว่า "ผมได้เข้าพบ เคนย่อน แต่ผมไม่ได้เอ่ยชื่อเขาขึ้นมา เขาสอบถามเกี่ยวกับนักเตะซูเปอร์สตาร์ของเราบางคน แต่ผมไม่ได้รับอนุญาตให้สอบถามเกี่ยวกับเขา  เทอร์รี่"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์