ไก่ส่งตัวแทนเหมา 4 แข้งงู

"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ส่งตัวแทนเจรจาคว้า 4 นักเตะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทีมเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เอเย่นต์ของ มาร์โก มาเตรัซซี กองหลังทีมชาติอิตาลีออกมายืนยันว่ามีการพูดคุยกับตัวแทนของ สเปอร์ส ไปบ้างแล้ว


 


4 นักเตะของอินเตอร์ ที่ตกเป็นข่าวกับ สเปอร์ส นอกจาก มาเตรัซซี แล้วยังมี นิโคลัส บูดิสโซ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา, ปาทริก วิเอรา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าดาวรุ่งอิตาเลียน ซึ่งจากรายงานล่าสุดนอกจากการเปิดเจรจากับ มาเตรัซซี แล้ว ยังเชื่อว่า สเปอร์ส ใกล้จะได้ตัว บูดิสโซ มาเสริมทีมด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ ขณะที่ มาเตรัซซี วัย 35 ปีก็มีความสนใจที่จะกลับไปเล่นในอังกฤษอีกครั้งเช่นกัน



เคลาดิโอ วิโกเรลลี เอเย่นต์ของ มาเตรัซซี กล่าวว่า "มีความสนใจมาจากทางอังกฤษ และผมสามารถบอกได้ว่าท็อตแน่มเข้ามาพูดคุยถึงความสนใจในตัว มาร์โก เราอยู่ในจุดที่พูดคุยกัน พวกเขากำลังคุยกับ อินเตอร์ พร้อมทั้งส่งตัวแทนมาคุยกับตัวนักเตะด้วย จากนั้นก็คงต้องขึ้นอยู่กับสโมสร และมาร์โก ที่จะตัดสินใจว่าจะรับข้อเสนอเอาไว้หรือไม่"

ขณะเดียวกัน สเปอร์ส ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว วิลสัน ปาลาซิออส กองกลางของ วีแกน มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยรอเพียงแค่เวิร์กเพอร์มิตก็จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทันที

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์