CEOเรือใบจวกมิลานหักหลังล้มโต๊ะกาก้า

แกร์รี่ คุ๊ก ซีอีโอทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวโจมตีทีมเอซี มิลาน ว่าเป็นฝ่ายที่ทำการเปลี่ยนใจหักหลังในการเจรจาเพื่อซื้อริคาร์โด้ กาก้า มาร่วมทีมด้วยค่าตัวสถิติโลก

ภายหลังจากที่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางมิลาน และกาก้า ว่าจะไม่มีการย้ายทีมประวัติศาสตร์เกิดขึ้น ก็ได้มีคำถามเกิดขึ้นว่าตกลงแล้วฝ่ายใดกันแน่ที่เป็นฝ่ายที่ล้มโต๊ะเจรจาก่อน

ทางด้านคุ๊ก ออกมาเปิดใจหลังเรื่องดังกล่าวว่า
 
เป็นทางมิลาน ที่เปลี่ยนใจก่อนเนื่องจากโดนกระแสสังคมกดดันโดยเฉพาะจากแฟนๆที่ไม่พอใจอย่างมาก ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีความตั้งใจที่จะขายจริง

โดย คุ๊ก กล่าวว่า
 
ก่อนหน้านี้นักเตะคนนี้จะถูกขายแน่ เราได้ทำการตกลงกันอย่างลับๆเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน แต่ในความเห็นส่วนตัวของผม พวกเขานั่นแหละที่เปลี่ยนใจ เราต้องทำการเจรจากัน 3-4 ขั้นซึ่งมิลาน บอกชัดว่าพร้อมจะขายกาก้า
และเราก็บอกชัดเจนว่าเราต้องการจะพาเขามาที่แมนฯ ซิตี้ พอเราไปยังสเต็ปต่อไปก็จะมีคำถามที่พวกเขาไม่สามารถตอบได้ และตนก็คิดว่ามันเป็นเรื่องการเมืองและความกดดันจากสังคมที่ทำให้พวกเขาเปลี่ยนเงื่อนไข

คุ๊ก ยังได้ชี้แจงว่า

ที่ผ่านมาไม่เคยได้ทำการเจรจาโดยตรงกับทางด้านของกาก้าเลย แต่ก็ได้มีการพบกับพ่อของกาก้า ซึ่งทางด้านพ่อของนักเตะหมายเลขหนึงของโลกในปี 2007 ก็ยืนยันว่ามีความสนใจอยู่ในเบื้องต้นแต่เมื่อคุยในรายละเอียดก็มีปัญหา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์