จูเซ็ปเป้ ปกป้อง คาศซาโน่ หลังทะเลาะแฟนบอล

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการใหญ่กีฬาซามพ์โดเรีย ออกมาปกป้อง อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกของทีมตนเอง ที่จะไม่โดนลงโทษ ใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากเข้าไปต่อว่าแฟนบอลที่โห่ใส่ หลังจาก โดน ปาแลร์โม่ บุกมาเอาชนะแบบคารังไป 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬาซามพ์โดเรีย ทีมดังกัลโซ่ เซเรีย อา ของอิตาลี ได้ออกมาเปิดเผยว่าจะไม่มีการลงโทษ อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าตัวสำคัญของทีม ถึงแม้ว่า จะก่อเหตุการทะเลาะกับแฟนบอลลาซามพ์โห่ใส่ หลังจากที่ถูกปาแลร์โม่บุกเอาชนะคารัง ไป 2-0 แบบน่าอับอาย


มาร็อตต้า ออกมากล่าว ใส่หนังสือพิมพ์ลา รีพับบลิก้า ถึงเหตุการณ์ที่แฟนบอลซามพ์โห่ใส่ ตัวเองว่า "ผมไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมคาสซาโน่ จึงสมควรถูกปรับ เขาแค่ออกมาปกป้องนักเตะรุ่นน้องที่โดนโห่ใส่ตลอดทั้งเกม ทุกอย่างมันเป็นไปได้ด้วยดีในที่สุด เพราะหลังจากนั้น คาสซาโน่ และนักเตะคนอื่นๆของทีมก็กลับไปพูดคุยกับแฟนบอลต่อหน้าพวกเขาเลย"


และทางด้าน ผู้บริหารบลูแชร์คิอาตี้ ยังได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่เริ่มแรงขึ้นในระยะหลังๆ อีกด้วย ที่ว่า คาสซาโน่ ใกล้เตรียมที่จะย้ายออกไปอยู่กับสโมสรใหญ่ โดยกล่าวว่า " ผมคิดว่า กาก้า จะอยู่กับมิลานต่อไป เช่นเดียวกับในรายของคาสซาโน่ ซึ่งถ้าผมได้รับข้อเสนออย่างเดียวกันกับคาสซาโน่ ผมก็จะไม่ขายเขาไปแน่นอน " 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์