กัลลาส ยันเคารพสัญญาปืน ยังไม่มองอนาคต

หลังจากที่อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของทีมไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ยึดปลอกแขน กัปตันทีมจาก วิลเลียม กัลลาส ให้กับนักเตะรุ่นน้องในทีมอย่าง เชส ฟราเบกาส แล้วนั้น ก็ดูเหมือนว่า หลายๆอย่างในตัวของ กัลลาส เองก็กลับมาเข้ารูปเข้ารอยอีกครั้ง เลยส่งผลให้บรรยากาศของทีมภายใต้การนำทัพของ ฟาเบรกาส ดูดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

แม้หลังจากโดนลดบทบาทของการเป็นกัปตันทีมปืนใหญ่ จะมีเสียงวิพากย์วิจารณ์ออกมาต่างๆนานา ว่า เซนเตอร์แบ็ค จอมโหดผู้นี้ กำลังจะอำลาทีมอาร์เซน่อลไป เพราะไม่ค่อยพอใจกับหลายๆเรื่องที่เกิดตลอดระยะเวลาที่เขาย้ายมาร่วมสเตเดี้ยมแห่งนี้ แต่จนแล้วจนรอด กัลลาส ก็ไม่ได้ตัดสินใจที่จะย้ายออกจากทีม หรือมีข่าวซื้อตัวของเขาเข้ามาในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้เลย

ล่าสุด เว็บไซต์ goal รายงานข่าวว่า เซนเตอร์แบ็คเฟรนซ์แมนผู้นี้  ยังไม่ได้คิดถึงอนาคตของเขาหลังจากหมดสัญญากับอาร์เซน่อลไปแล้ว และปัจจุบันเขายังมีสัญญาอยู่ที่นี่(อาร์เซน่อล) และเขาจะเคารพสัญญาที่เหลือด้วย

วิลเลียม กัลลาส ได้แชมป์กับสโมสรเชลซี 2 สมัย ก่อนย้ายมาร่วมทีมอาร์เซน่อล ด้วยการแลกเปลี่ยนกับแอชลี่ย์ โคล วิงแบ็คเจ้าปัญหาของทีมในขณะนั้น และยึดตำแหน่งเซนเตอร์ฮาฟของทีมมาโดยตลอดแต่หลังจากมีปัญหาการปรับตัวเข้ากับทีม ทำให้มีข่าวว่า ปารีสแซงแชแมง และ เอซีมิลาน เตรียมดึงตัวไปร่วมทีมด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์