มิลานยันเงิน 1.7 ล้านบ.จ้องดึงริเบรี่

เอซี มิลาน ได้ตกเป็นข่าวเตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอ 1,700ล้านบาท เพื่อดึง ฟร้องค์ ริเบรี่ นักเตะตัวสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมทัพ หลังได้ตกลงปล่อย กาก้า ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ในราคาเป็นสถิติโลก

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมสโมสรยักษ์ใหญ่ แห่งศึกกัลโซ่ เซเรีย อา ของอิตาลี ได้ตกเป็นข่าวที่ว่าเตรียมพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 35 ล้านยุโร หรือประมาณ 1,680 ล้านบาท เพื่อขอซื้อ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกาเข้ามาเสริมทัพ เพื่อทดแทน กาก้า นักเตะทีมชาติบราซิล ที่มีข่าวว่าอาจจะย้ายไปอยู่กับแมนฯ ซิตี้


มิลาน ได้เปิดไฟเขียวให้ กาก้า ย้ายไปร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งแห่งวงการฟุตบอล หลังได้รับข้อเสนอซื้อสูงเป็นสถิติของโลก ถึง120 ล้านยูโร หรือประมาณ 5,760 ล้านบาท และหากยอดมิดฟิลด์ สายเลือด บราซิลไปค้าแข้งในถิ่ง "เรือใบ" จึงทำให้เอซี มิลาน จำเป็นต้องหาผู้เล่นในตำแหน่งนี้มาแทนที

ได้มีรายงานออกมาว่า มิลาน ได้ให้ความสนใจในตัว ริเบรี่ และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นมูลค่า 35 ล้านยุโร พร้อมสิทธิ์ในการคว้าตัว มัสซิโม่ อ็อดโด้ แบ็กขวาชาวอิตาลี ซึ่งปัจจุบันได้ย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ในรูปแบบการยืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อคว้านักเตะวัย 25 ปี มาเสริมทีม โดยที่ ทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เตรียมพร้อมที่จะยอมเลียค่าเหนื่อยถึงปีละ 6.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 312 ล้านบาท เลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์