ฟิลรับกำลังชั่งใจอนาคตดร็อก เผยอาจขายถ้าได้เงินก้อนโต

สโคลารี่ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เผยกำลังครุ่นคิดเรื่องการปล่อยตัว ดร็อกบา ดาวยิงเจ้าปัญหาพ้นถิ่น "เดอะ บริดจ์" รับหากมีข้อเสนอน่าสนใจยื่นเข้ามา อาจตัดใจขายทิ้งก็เป็นได้

"บิ๊กฟิล" หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ามีความเป็นไปได้ที่ตนจะยอมปล่อยตัว ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกเจ้าปัญหาออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หากได้รับข้อเสนอที่พิจารณาแล้วคุ้มค่ากับผลเสียหายที่จะเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเองด้วยว่าจะกลับมาแสดงความมุ่งมั่นให้ทุกๆ คนเห็นว่ายังมีคุณค่าพอที่จะเป็นตัวหลักของทีมได้หรือไม่


หอกนิลกาฬ วัย 30 ปี ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองของต้นสังกัดถึง 2 นัดติดต่อกัน ทั้งในเกมกลางสัปดาห์ ระหว่าง ศึกคาร์ลิ่ง คัพ นัดชนะ เซาธ์เอนด์ 4-1 รวมไปถึงเกมลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี้ หืดจับ 2-1 โดยหลายกระแสในเมืองผู้ดีต่างลงความเห็นตรงกันว่า เส้นทางการค้าแข้งของ ดร็อกบา ในถิ่น "เดอะ บริดจ์" เริ่มจะตีบตันลงไปทุกขณะ


ล่าสุด สโคลารี่ ออกมาแสดงทัศนะถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ขายเขา (ดร็อกบา) รึ? มันเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในหัวของผม ถ้ามีทีมใดยื่นข้อเสนอด้วยเงินจำนวนมาก บางทีผมอาจจะตกลงก็ได้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เขากำลังทุ่มเทกับการฝึกซ้อมอย่างหนัก ซึ่งอาจจะกลับมามีชื่อในทีมอีกครั้งกับเกมสัปดาห์หน้า"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์