โพโดลสกี้ย้ายกลับโคโลญจน์แล้ว

ลูคัส โพโดลสกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมัน
 
ตัดสินใจตอบตกลงย้ายกลับไปร่วมทีม "แพะบ้า" โคโลญจน์ อดีตต้นสังกัดแล้ว หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในการลงสนามให้ทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก

โพโดลสกี้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามในฐานะตัวจริงของทีม
 
นับตั้งแต่ เจอร์เก้น คลิ้นสมันน์ ย้ายมาคุมบาเยิร์น มิวนิก หนำซ้ำทีม "เสือใต้" ยังเซ็นสัญญายืมตัว แลนดอน โดโนแวน ศูนย์หน้าชาวอเมริกันของแอลเอ กาแล็กซี มาเสริมทัพอีก ทำให้มีกระแสข่าวลือว่าโพโดลสกี้ไม่ค่อยมีความสุขกับต้นสังกัด และเตรียมจะย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดเปิดรอบสอง โดยมีหลายทีมให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม อย่างไรก็ตามล่าสุด กองหน้าวัย 23 ปี ได้ออกมายอมรับกับเว็บไซต์ของตัวเอง ว่าได้หันไปรับข้อเสนอจากสโมสรโคโลญจน์ ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดเดิมแล้ว โดยไม่เป็นที่เปิดเผยถึงรายละเอียดของสัญญา แต่สื่อเมืองเยอรมันเชื่อว่าน่าจะมีมูลค่าราว 10 ล้านยูโร ซึ่งเป็นค่าตัวเท่ากับที่บาเยิร์นซื้อตัวมาจากโคโลญจน์ในปี 2006

โดยดาวยิงทีมชาติเยอรมัน ซึ่งจะย้ายไปเล่นให้ทีม "แพะบ้า" ในซัมเมอร์นี้เปิดเผยว่า

"ผมยอมรับข้อเสนอของโคโลญจน์แล้ว ซึ่งจะมีผลในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ผมดีใจที่การตัดสินใจของผมได้ทำให้ข่าวลือทั้งหลาย ที่เกี่ยวกับผม ยุติลงเสียที ผมได้คุยกับ คริสตอฟ ดอม โค้ชของโคโลญจน์ และ มิชาเอล ไมเออร์ ผู้จัดการทีมโคโลญจน์ ซึ่งทำให้ผมมั่นใจในสโมสรเป็นอย่างมาก ผมมองว่ามันเป็นความท้าทายครั้งใหม่" โพโดลสกี้กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์