CEO เรือใบเตรียมพบพ่อกาก้า วันนี้

ประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหารทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเดินทางไปอิตาลีเพื่อพบกับพ่อของริคาร์โด กาก้า ในวันนี้

รายงานข่าวล่าสุดจากอังกฤษระบุว่า แกร์รี คุก ประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหารของทีม " เรือใบสีฟ้า " แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีใหม่แห่งวงการฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จะเดินทางไปยังอิตาลีในวันนี้เพื่อพบกับพ่อของริคาร์โด อิเซ็คสัน โดส ซานโตส ไลเต หรือ " กาก้า " จอมทัพดีกรีทีมชาติบราซิล วัย 26 ปี แห่งทีม " ปีศาจแดง-ดำ " เอซี มิลาน เพื่อเจรจาเรื่องการดึงตัวกาก้ามาค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม

หนังสือพิมพ์ในอังกฤษระบุว่า คุกจะไปพบกับ บอสโก ไลเต พ่อของมิดฟิลด์เจ้าของสถิติการติดทีมชาติบราซิล 62 นัดรายนี้ พร้อมทั้ง อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรของมิลานในวันนี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องค่าตัวของกาก้าที่แมนฯซิตี้ จะจ่ายให้มิลาน, เรื่องเงินค่าจ้างประจำสัปดาห์ของกาก้า, และรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีวงเงินรวมกันไม่ต่ำกว่า 243 ล้านปอนด์

ขณะที่ อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรของมิลาน ได้ออกมาปฏิเสธข่าวที่ระบุว่า มิลาน เตรียมที่จะใช้เงินที่ได้จากการขายกาก้าในครั้งนี้ไปซื้อตัวดิดิเยร์ ดรอกบาและมิชาเอล เอสเซียง จากเชลซี และเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ จากอาร์เซนอล โดยกัลเลียนีย้ำว่า ไม่มีนักเตะคนใดสามารถทดแทนกาก้า เจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์และนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2007 ของฟีฟ่า ซึ่งอยู่ค้าแข้งกับมิลานมาตั้งแต่ปี 2003 ได้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์