ค้อนเปิดบ้านอัดเจ้าสัวดิ้น 3-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์แฮม - ฟูแล่ม

สนาม อัพตัน ปาร์ค

เดอะแฮมเมอร์ เจ้าบ้านเปิดรังอัพตัน ปาร์ค รับการมาเยือนของทาง เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม
โดยเกมส์นี้ทาง จิอันฟรังโก้ โซล่า จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงเล่นเต็มสูบในเกมส์นี้โดยคู่หน้าเป็นทาง ดาวิด เดมิเคเล่ กับทาง คาร์ตัน โคล ขณะที่ทีมเยือนเกมส์นี้ รอยส์ ฮ็อดสัน กุนซือใหญ่ของทีมก็ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแถมแดนหน้ายังส่ง บ็อบบี้ ซาโมร่า เด็กเก่า
เดอะแฮมเมอร์ลงเล่นในเกมส์นี้

เริ่มเกมส์ไปได้เพียงแค่ 7 นาที เวสต์แฮมก็มาได้ประตูออกมานำอย่างโชคช่วยเมื่อทางกองหลังทีมเยือนพักอกคืนบอลให้ผู้รักษาประตูพลาดและกลายเป็น ดาวิด เดมิเคเล่ กองหน้าชาวอิตาลี่จิ้มบอลเปลี่ยนเข้าประตูไปให้ เดอะแฮมเมอร์ ขึ้นนำไป 1-0 จากนั้นเกมส์โดยรวมยังเป็นของเจ้าบ้านอย่างต่อเนื่องซึ่งครองเกมส์ได้อย่างมากกว่า แต่แล้วผ่านมา
20 นาทีกลับกลายเป็นทีมเยือนฟูแล่มที่สามารถตีเสมอได้ 1-1 ในนาทีที่ 21 จากการลากขึ้นมาของ พอล คอนเชสกี้ แบ็กซ้ายตัวเก๋าก่อนที่กองหลังรายนี้ตัดสินใจซัดไกลจากนอกกรอบส่งบอลเข้าสามเหลี่ยมบนเข้าไปอย่างสุดสวยให้ฟูแล่มตีเสมอได้สำเร็จ
หลังจากที่สามารถตีเสมอได้สำเร็จโมเมนตั้มของเกมส์ตกเป็นของทางทีมเยือนโดย
นาทีที่ 35 ฟูแล่มได้โอกาสลุ้นจากฟรีคิดแต่ยิงติดกำแพงไปแบบไม่มีลุ้น หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ประคองเกมส์จนหมดเวลา 45 นาทีเสมอกันไป 1-1

กรรมการเป่านกหวีดเริ่มครึ่งหลังมาได้เพียง 3 นาที เจ้าบ้านเดอแฮมเมอร์ ก็ได้โอกาสลุ้นเป็นครั้งแรกจากการยิงไกลของ มาร์ค โนเบิล ที่วันนี้โดดเด่นมากทีเดียวแต่บอลข้ามคานออกไปแบบได้ลุ้น หลังจากนั้น 6 นาทีฟูแล่มทีมเยือนได้ลุ้นบ้างเมื่อ บ็อบบี้ ซาโมร่า
เด็กเก่าของทีมลากขึ้นมาจากกลางสนามก่อนตัดสินใจยิงบอลข้ามคานไปแบบไม่มีลุ้น
หลังจากนั้นอีก 3 นาที เวสต์แฮมมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ คาร์ตัน โคล ลากเข้าไปในกรอบเขตโทษและเป็นทาง พอล คอนเชสกี้ ไปเกี่ยวทางกองหน้ารายนี้ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษทันทีพร้อมทั้งแจกใบเหลืองให้ คอนเชสกี้ ก่อนที่ มาร์ค โนเบิล จะกดด้วยขวาเข้าประตูไปแบบเด็ดขาด หลังจากได้ประตูออกนำเกมส์ตกเป็นของเวสตืแฮมทั้งหมด มีโอกาสได้ลุ้นหลายต่อหลายครั้งเลยทีเดียวจากทั้ง คาร์ตัน โคล และ เด มิเคเล่ แต่ยังคงไม่สามารถเจาะตาข่ายได้ จนเกมส์มาถึงนาทีที่ 75 เป็นทาง เดอะแฮมเมอร์มาได้ประตูที่ 3 ปิดกล่องจากการประสานงานของ แดนนี่ คอลลินน์ ที่ตัดบอลได้จากกลางสนามก่อนจะจ่ายให้กองหน้าชาวอิตาลี่ลากไปเข้าไปหน้ากรอบเขตโทษก่อนจิ้มต่อไปให้
คาร์ตัน โคล ยิงสวนตัวนายทวารฟูแล่มเข้าไปตุงตาข่ายเป็น 3-1 หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ผลัดกันรุกรับอย่างสนุกสูสี ก่อนที่กรรมการจะเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน เดอะแฮมเมอร์
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะไป 3-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เวสต์แฮม 4-4-2 โรเบิร์ต กรีน - เจมส์ คอลลินน์ - แมทธิว อัพสัน - ลูคัส นีลล์
เอริก้า อิลุงต้า - วารอน เบลามี่ห์ - สก็อต ปารืคเกอร์ - มาร์ค โนเบิล - แจ็ค คอลลินน์
ดาวิด เด มิเคเล่ - คาร์ตัน โคล

ฟูแล่ม 4-4-2 มาร์ค ชวาฟเซอร์ - แบร็ด ฮันเกลันด์ - อารอน ฮิวส์ - พอล คอนเชสกี้
จอห์น เพนสติล - ดิ๊กสัน เอตูฮู - แดนนี่ เมอร์ฟี่ย์ - ไซม่อน เดวี่ส์ - คลิ๊ม เดมซี่ย์
บ็อบบี้ ซาโมร่า - แอนดี้ จอห์นสัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์