เรือผวา ! เรอัลทุ่มสู้เตรียมแย่งกาก้า

เรือผวา ! เรอัลทุ่มสู้เตรียมแย่งกาก้า


 
หลังจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ยังชักช้า ตกลงกับเอซี มิลานและกาก้าไม่ได้ซักที ล่าสุด “เรือใบสีฟ้า”ก็ต้องผวาเมื่อพี่ใหญ่วงการลูกหนังอย่าง เรอัล มาดริด เตรียมยื่นข้อเสนอเท่ากับแมนฯซิตี้ที่ 108 ล้านปอนด์ ให้มิลานพิจารณา 


โดย “ราชันชุดขาว” ได้ติดต่อกับบอสโก้ ไลเต้ พ่อของกาก้าเมื่อคืนวันศุกร์และแสดงท่าทีสนใจที่จะคว้านักเตะไปร่วมทีมเช่นกัน

ซึ่งในกรณีของแมนฯซิตี้ ดูเหมือนว่ากาก้านั้นไม่ค่อยอยากจะย้ายไปร่วมทีมเท่าไหร่ เพราะถ้าจะย้ายจริงๆสโมสรนั้นต้องเป็นยอดสโมสรชั้นนำของโลกเท่านั้น ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ เรอัล มาดริด ให้กับกาก้าได้

อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมของกาก้าไปเรอัล มาดริดนั้นจะเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้เท่านั้น โดยพวกเขาต้องเลือกตั้งประธานสโมสรใหม่ก่อน หลังจากที่ราม่อน กัลเดร่อน ประธานคนเก่าเพิ่งลาออกไป

////////////////////////////////////////////////////// 


โล่งอีกข่าว ! ราฟายันอยู่หงส์ต่ออีกนาน


 
เหล่าเดอะ ค็อป คงโล่งใจไปอีกนาน เมื่อล่าสุด ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า เขาต้องการอยู่กับสโมสรไปอีกนานเพราะวางแผนระยะยาวไว้กับทีมเรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมคุยสัญญาใหม่จริงจังกับทอม ฮิคส์ ประธานสโมสรร่วมภายในเดือนหน้า
 


ขณะที่ทอม ฮิคส์ยืนยันว่า เขาตั้งใจจะทำทุกอย่างให้เสร็จสิ้นลงโดยเร็ว และยืนยันราฟาใกล้จะตกลงสัญญาใหม่กับพวกเขาได้แล้ว ซึ่งต้องรอพวกเขากลับมาจากอเมริกาซะก่อน

โดยราฟาเผยว่า

“เราจะได้รู้กันว่าเรื่องนี้จะจบยังไง ทอม ฮิคส์จะเข้าคุยกับผมอีกครั้งในเดือนหน้า ดังนั้นเราอาจจะคุยเรื่องนี้กันด้วย”

“ตอนที่ประธานเสนอสัญญาใหม่ให้ผม ผมบอกว่าเราต้องจัดการเรื่องนี้ให้เสร็จโดยเร็ว เพราะผมไม่อยากมีเรื่องจุกจิกกวนใจ เราคุยกันมาสองเดิอนแล้ว และพวกเขาก็รู้ว่าผมต้องการอะไร และถ้ามันไม่คืบหน้า การเจรจาของเราก็ต้องพักไว้ก่อน”

“แต่มันใกล้จะจบแล้ว ผมไม่มีปัญหาอะไรในการคุยกับพวกเขาหรือไม่ว่าใครก็ตามในสโมสรหรอก โทรศัพท์ผมก็ยังทำงานดีด้วย”

“แต่ยังไงก็ตามตอนนี้ผมขอมุ่งสมาธิไปที่เรื่องฟุตบอลเท่านั้น”

อย่างไรก็ตาม มีสโมสรมากมายเตรียมติดต่อคว้ากุนซือเลือดร้อนไปคุมทีม ไม่ว่าจะเป็นเรอัล มาดริด และยูเวนตุส ที่ยังเกาะติดสถานการณ์ของกุนซือสเปนอย่างใกล้ชิด

“ผมมีข่าวกับหลายๆทีมก็จริง แต่ผมขอยืนยันว่าผมมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์กับลิเวอร์พูล และผมจะอยู่สร้างความสำเร็จที่นี่อีกนาน ผมคว้าดาวรุ่งหลายรายมาเสริม ก็เพราะว่าผมคิดว่า อนาคตของผมจะอยู่ที่นี่ และนี่คือสิ่งที่ผมบอกประธานไปนั่นแหละ”


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

ข่าวนี้แปลโดย เจี๊ยบ เคเอฟซี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์