เบิร์บยิงโทนผีฉก 3 แต้มขึ้นบัลลังค์จ่าฝูง

ฟุตบอลบาร์เคลย์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โบลตัน วันเดอเลอร์ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สนาม รีบ็อคสเตเดี๊ยม

วันนี้ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเยือนรีบ็อค สเตเดี๊ยม โดยเกมส์นี้มีตำแหน่ง จ่าฝูงของตารางเป็นเดิมพัน โดยแมนยูในเกมส์นี้ออกมาเยือน โดยปราศจากกองหลังตัวเก่งอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานส์ และ แบ็กขาวดาวรุ่งอย่าง ราฟาเอล

เริ่มเกมส์แมนยูทีมเยือนเป็นฝ่ายได้เขี่ยบอลก่อนและก็ได้จังหวะหวาดเสียวไปก่อน โดยนาทีที่ 3 คาร์ลอส เตเวส ได้โอกาสยิงจากบริเวณนอกกรอบ บอลหลุดออกกรอบไปแบบไม่มีลุ้น จากนั้นในนาทีที่ 11 เป็นทางเจ้าบ้าน โบลตัน ที่ได้โอกาสจังหวะแรกโดยเป็นการประสานงานกับระหว่าง บาสแฮม และ สไตร์สัน ก่อนที่จะเป็นกองหลังที่ได้โอกาสโยนเข้ามาในกรอบเขตโทษแต่ก็ไม่มีอะไร จากนั้นอีก 4 นาทีเป็นทางปีศาจแดงได้โอกาสอีกครั้ง
เมื่อทาง คาร์ลอส เตเวส เล่นจังหวะเดียวกับทาง เบอร์บาตอฟ ก่อนที่จะเป็นดาวยิงชาวอาร์เจนติน่าที่โยนเข้ามาในกรอบแต่ติดกองหลังเจ้าบ้านที่ช่วยกันเครียร์ออกมา

ผ่านไป 20 นาทีกับกลายเป็นเจ้าบ้าน โบลตัน ที่ทำผลงานได้อย่างดีกว่าครองเกมส์บุกเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่องจนนาทีที่ 29 โบลตันเจ้าบ้านได้ลุ้นอีกครั้ง โดยกองหลังของทางปีศาจแดงสื่อสารกันไม่เข้าใจกับทาง ฟาน เดอ ซาร์ จนบอลกระเด็นไปเข้าทางปืนของ
ฟาบริซ มูอัมบ้า แต่กองกลางรายนี้ยิงข้ามคานออกไป โบลตันเจ้าบ้านยังคงบุกได้ดีกว่าอย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 33 เป็นอีกครั้งที่น่าจะได้ประตูเมื่อ อริซ่า มากูกูล่า กองหน้าคู่ขา
โหม่งบอลตั้งคืนมาให้ เควิน เดวี่ส์ ได้โอกาสยิง แต่กองหลังรายนี้ซัดบอลข้ามคานออกไปอย่างไม่มีลุ้น จากนั้นนาทีที่ 41 เป็นทางทีมเยือนได้โอกาสบ้าง เมื่อ จอห์น โอเชีย
เล่นจังหวะ 1-2 กับทาง คาร์ลอส เตเวส ก่อนที่กองหลังชาวไอริชจะจ่ายย้อนหลังมาให้ทาง ดาร์เรน เฟร็ทเชอร์ ยิงตีบล็อกกองหลัง หลังจากนั้นกรรมการก็เป่านกหวีดจบครึ่งแรกไปที่ 0-0


หลังจากนั้นกลับลงมาเล่นครึ่งหลังกลับเป็นเจ้าบ้านที่ยังคงดูดีกว่าและได้โอกาสไปก่อนเมื่อทางกองหลัง สไตร์สัน ที่วันนี้ค่อนข้างจะโดดเด่นมากทีเดียวในการเติมเกมส์รุกทางกราบซ้ายได้โอกาสเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษอีกครั้ง แต่กองหลังของทางปีศาจแดงยังคงเหนียวแน่น จากนั้นในนาทีที่ 52 เป็นโอกาสของทาง โบลตัน อีกครั้งเมื่อทาง เนมันย่า วิดิช โหม่งเครียร์ไม่ขาดและเป็นทาง แมทธิว เทย์เลอร์ ที่ได้สวนตูมเดียวข้ามคานไปแบบได้ลุ้น หลังจากนั้นเพียง 2 นาที แฟนบอลปีศาจแดงเกือบได้เฮเมื่อทาง
ประตูเลือดฟินน์ ยาสเคไลเน่น เตะบอลเปิดเกมส์ไม่ดีไปเข้าทางโอเชียจ่ายต่อให้เฟร็ทเชอร์ ก่อนที่กองกลางชาวสก็อตจะจ่ายทะลุช่องให้ปีกจอมสับแต่กลายเป็นลูกล้ำหน้าทำให้ลพลาดโอกาสหลุดเดี่ยว เปิดครึ่งหลังมาเกมส์ค่อนข้างจะเปิดแลกกันมากทีเดียว นาทีที่ 56 โบลตันเจ้าบ้านได้โอกาสอีกครั้งเมื่อทาง เจย? ลอยส์ ซามูเอล เติมเกมส์สูงขึ้นมาเปิดบอลไปที่เสาสองและทาง เควิน เดวี่ส์ กองหน้าเจ้าเวหาประจำทีมได้โหม่งไปที่เสาสองแต่บอลข้ามตานไปแบบได้ลุ้นหลังจากนั้นแมนยูเริ่มมีการแก้เกมส์ โดย
นาทีที่ 68 ป๋าเฟอร์กี้ตัดสินใจส่ง ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลล์ 2 ตัวเก๋าลงมาทำเกมส์แทนที่ของ แอนเดอสัน และ ดาร์เรน เฟร็ทเชอร์

หลังจากที่เอา 2 ตัวเก๋าลงมาเล่นทำให้เกมส์ดีขึ้นเยอะนาทีที่ 73 แมนยูฉวยโอกาสทุ่มเร็วและเป็นทาง คาร์ลอส เตเวส ที่รับบอลมาจากโรนัลโด้ก่อนที่จะเลี้ยงตัดเข้ามาข้างในได้โอกาสยิง แต่ไปติดบล็อกกองหลังเจ้าบ้านที่ค่อนข้างจะไวทายาท แมนยูมาได้โอกาสอีกครั้งในนาทีที่ 79 เมื่อ คาร์ลอส เตเวสสวนกลับมายิงตีบล็อกออกหลังและทางกิ๊กส์เล่นเตะมุมโยนเข้าไปกองหลังโบลตันโหม่งสกัดออกมา กิ๊กส์ ได้โอกาสโยนเข้าไปอีกครั้งและเป็น เตเวส ที่ได้โหม่งแต่บอลเบาเกินไป ยิ่งเล่นยิ่งกลายเป็นแมนยูนาทีที่ 82 โรนัลโด้
ได้มีโอกาสยิงฟรีคิก แต่บอลไปตรงตัว ยาสเคไลเน่น ในนาทีที่ 85 เป็นโบลตันเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อกองหลังทางแมนยูเครียร์ไม่ขาดได้จังหวะหวดตูมเดียวและเป็นทาง
เควิน เดวี่ส์ ที่พยายามจะโหม่งเปลี่ยนทางแต่กลายเป็นข้ามคาน นาทีที่ 89 กลายเป็นสาวกปีศาจแดงได้เฮกันลั่น เมื่อทางกองกลางโบลตันเสียบอลให้ทาง คาร์ลอส เตเวส
ลากตะลุยเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะเปิดให้ เบอร์บาตอฟ โหม่งเข้าไปช่วยให้ทีมคว้า 3 แต้มเต็มกลับออกมา


โบลตัน : ยุสซี่ ยัสเคไลเนน,เกรทาร์ สไตนส์สัน,แกรี่ เคฮิลล์,แอนดรูว์ โอไบรอัน,เจลอยด์ ซามูเอล,เควิน เดวีส์,คริส บาสแช่ม,ฟาบริซ มูอัมบ้า,ริคาร์โด้ การ์ดเนอร์,แมทธิว เทย์เลอร์,อาริซ่า มาคูคูล่า(โอบาเดยี่ น.64)

แมนฯยูฯ : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์,แกรี่ เนวิลล์,เนมันย่า วิดิช,โจนาธาน อีแวนส์,จอห์น โอเชีย,ดาร์เรน เฟลทเชอร์(กิกส์ น.69),ไมเคิ่ล คาร์ริค,อันแดร์สัน(สโคลส์ น.69),คริสติอาโน่ โรนัลโด้,คาร์ลอส เตเบซ,ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์