ถีบจักรประท้วงขอย้ายหนีค้อน

ถีบจักรประท้วงขอย้ายหนีค้อน

เคร็ก เบลลามี่ ศูนย์หน้าของเวสต์แฮมเริ่มปฏิบัติการประท้วงขั้นรุนแรงให้ทางเวสต์แฮมยูไนเต็ดยอมปล่อยตัวออกไป โดยจะไม่ลงสนามในนัดที่จะพบกับฟูแล่มในวันอาทิตย์นี้

มีรายงานจาก เดอะไทมส์ ว่า เคร็ก เบลลามี่ ได้เข้าพบกับสก็อต ดักซ์เบอร์รี่ ผู้บริหารของสโมสรเมื่อวันศุกร์เพื่อขอขึ้นบัญชีย้ายทีม

เบลลามี่เริ่มดำเนินการขั้นเด็ดขาดด้วยการไม่มาซ้อมเมื่อวันศุกร์และไปเก็บของออกจากล็อกเกอร์ตัวเองที่สนามซ้อมแล้ว นอกจากนั้นยังมีรายงานว่าจะไม่ยอมลงเล่นให้กับต้นสังกัดในนัดที่จะพบกับฟูแล่มในวันอาทิตย์นี้ด้วย

เวสต์แฮมนั้นไม่ยอมปล่อยหัวหอกถีบจักรรายนี้ไปง่ายๆ แม้จะมีข้อเสนอจากหลายๆทีม เช่นท็อตแน่มฮอตสเปอร์ที่ยื่นมาซื้อ 10 ล้านปอนด์ก็แล้ว 12 ล้านปอนด์ก็แล้ว แต่ไม่มีทีท่าว่าขุนค้อนจะปล่อยตัวออกไปง่ายๆ และยังฉีกข้อเสนอของแมนเชสเตอร์ซิตี้ทิ้งแบบไม่ไว้หน้าถึง 3 ครั้ง และยังบอกว่าจะยื่นสัญญาให้กับเบลลามี่อยู่ที่โบเลนกราวน์ต่อไปอีกนาน

ทำให้เบลลามี่ที่อยากจะย้ายออกจากทีมนั้นออกมาประท้วงด้วยวิธีดังกล่าว จนในที่สุดอาจจะต้องยอมปล่อยหอกทีมชาติเวลส์วัย 29 ปีคนนี้ออกจากทีมก่อนจะวุ่นวายไปมากกว่านี้ โดยจิอันฟรังโก้ โซล่าเองก็เคยยอมรับว่าใจจริงเขาอยากจะให้อยู่ต่อ แต่ลำพังตัวเขาเองคงจะรั้งให้ถีบจักรอยู่กับสโมสรต่อไปไม่ไหวเพราะนักเตะเองไม่มีใจเล่นให้กับสโมสรแล้ว และหากต้องขายออกไปจริงคงจะเลือกขายให้แมนเชสเตอร์ซิตี้มากกว่าที่จะปล่อยให้ทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนอย่างสเปอร์ส

ส่วนเบลลามี่ตอนนี้คงจะกำลังเลือกว่าจะย้ายไปเล่นให้กับทีมไหนดี โดยสื่อคาดว่าจะเป็นสเปอร์สมากกว่า เพราะถึงแม้ว่านักเตะจะมีความสัมพันธ์อันดีกับมาร์ก ฮิวจ์ อดีตผู้จัดการทีมชาติ แต่การที่แมนเชสเตอร์ซิตี้เริ่มมีความตึงเครียดขึ้นนั้นก็อาจจะนักเตะไม่ค่อยอยากจะไปร่วมทีมซักเท่าไหร่ และอีกเหตุผลหนึ่งคือ ครอบครัวจะได้ไม่ต้องย้ายทีมไปไหนไกลๆ


ขอบคุณเนื้อข่าวดีๆ จาก www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์