บ้าไปแล้ว!ยอดรวมซิวกาก้ากระฉูด243ล้านป.

บ้าไปแล้ว!ยอดรวมซิวกาก้ากระฉูด243ล้านป.

 

ตัวเลขที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้นกำลังเป็นจริงและบ้าคลั่งเข้าไปทุกทีแล้วเมื่อมีการเปิดเผยกันว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องใช้เงินซูเปอร์สถิติโลกถึง 243 ล้านปอนด์ในการคว้าตัวกาก้าเพลย์เมคเกอร์ของเอซี มิลานเลยทีเดียว 

เริ่มแรกเดิมทีมีรายงานยืนยันตรงกันว่าเรือใบจะใช้เงินประมาณ 100 ล้านปอนด์ในการคว้าตัวแข้งวัย 26 ปีโดยอีก 82 ล้านปอนด์กันไว้เป็นค่าเหนื่อยของดาวเตะแซมบ้า

อย่างไรก็ตามหลังการเจรจากับแคมป์กาก้ายอดทีมจากอังกฤษได้ปรับข้อเสนอเพิ่มขึ้นโดยมีรายละเอียดในการซื้อดังนี้ :-

- 108 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวให้เอซี มิลาน

- 108 ล้านปอนด์เป็นค่าเหนื่อนให้กาก้าซึ่งรวมถึงการจ่ายภาษีให้ซึ่งซูเปอร์สตาร์แซมบ้าจะรับเงินเดือนสุทธิ 13.28 ล้านปอนด์ต่อปีและคิดเป็นสัปดาห์ละ 255,000 ปอนด์

- 27 ล้านปอนด์เป็นค่าคอมมิสชั่น,คนกลางและค่าธรรมเนียมในการเซ็นสัญญา

สังเกตได้ว่าค่าเหนื่อยของกาก้านั้นน้อยกว่าที่เคยเป็นข่าวในทีแรกซึ่งลือกันไว้ที่ 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แต่เชื่อว่า 255,000 ปอนด์น่าจะมากพอที่จะทำให้แข้งแซมบ้าคิดหนักไม่น้อย
 


ด้านเอซี มิลานซึ่งอยากขายเพื่อเอาเงินก้อนโตที่จะทำให้พวกเขาตั้งตัวใหม่ได้แต่ก็ยังหวั่นใจกลัวกระแสประท้วงของแฟนบอลที่ขายนักเตะซูเปอร์สตาร์จนถึงกับให้แฟนพากันโหวตว่าควรขายหรือไม่และจะใช้เวลาในการพิจารณาประมาณ 2 วัน

ส่วนมาร์ค ฮิวจส์กุนซือตกถังข้าวสารยอมรับว่าอยากให้นักเตะชื่อดังย้ายมายังซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์เพื่อช่วยกันสร้างฐานให้ทีมยิ่งใหญ่ในอนาคต

ทุกๆคนรู้ว่าเราอยู่ในช่วงต้นของการเดินทางอันยาวไกลและถ้ามีใครอยากมาเล่นร่วมกับเราพวกเขาจะมีช่วงเวลาวิเศษๆรออยู่ในอนาคตข้างหน้า

นั่นเป็นสิ่งที่เราพยายามชูประเด็นหากเรามีโอกาสได้คุยกับนักเตะเหล่านี้

มันไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืนและเราต้องทำให้ทุกๆคนเข้าใจว่าเรากำลังทำอะไรกันอยู่และเข้าใจว่าสโมสรจะเดินไปในทิศทางไหนในอีก 2-3 ปีข้างหน้า

ทันทีที่พวกเขาเข้าใจและเห็นว่าทุกๆคนพาทีมก้าวไปข้างหน้าพวกเขาก็จะตื่นเต้นกับสิ่งที่เราเสนอให้พวกเขา


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์