ปาโต หวัง กาก้าไม่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ซิตี

อเล็กซานเดร ปาโต ดาวยิง เอซี มิลาน ได้แต่หวังว่า กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล จะอยู่ค้าแข้งด้วยกันในถิ่น ซาน ซิโร ต่อไป

"เดอะ ดั๊ก" อเล็กซานโดร ปาโต กองหน้าดาวรุ่งของ เอซี มิลาน ออกมาวิงวอนให้ ริคาร์โด กาก้า จอมทัพทีมชาติบราซิลจะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป

ปาโต กองหน้าทีมชาติบราซิล ได้กล่าวผ่าน กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต ว่า "ถ้าหากผมเป็น กากา นะ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมจะอยู่กับ มิลาน ต่อไป เพราะที่นี่คือบ้านของผม และผมได้แต่หวังว่าเขาจะไม่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี แน่นอน"

ด้าน เซดอร์ฟ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ถือว่าเล่นร่วมกับ กาก้า มาอย่างยาวนานในสีเสื้อ รอสโซเนรี ว่า "เห็นได้ชัดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่งข้อความไปทั่วโลกว่าพวกเขาต้องการกลายมาเป็นสุดยอดทีม แต่ผมก็คงแปลกใจไม่น้อยหาก กากา จะย้ายทีมในเดือนนี้"

"ผมไม่รู้ในใจส่วนลึกของ กาก้า ว่าคิดอย่างไร เงินไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการ เพราะมีสุดยอดสัญญากับ มิลาน อยู่แล้ว น่าจะเป็นในแง่การเปลี่ยนแปลงชีวิตมากกว่า ถ้าหากเขาตัดสินใจจะเปลี่ยนจริงๆ จะต้องเป็นโครงการระยะยาวและมีตัวเขาเองเป็นส่วนสำคัญ" เซดอร์ฟ กล่าวถึงเพื่อนวัย 26 ปี

แมนเชสเตอร์ ซิตี ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 520 ล้านบาท) ขอซื้อ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ของ มิลาน รวมถึงตั้งค่าเหนื่อยให้เพลย์เมกเกอร์รายนี้สูงถึง 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 26 ล้านบาท)

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์