ผีแห้ว!วีแกนปล่อยปาลาซิออสให้ไก่แล้ว





สตีฟ บรูซ กุนซือ วีแกน แอธเลติก เผยต้นสังกัดตกลงยอมขาย วิลสัน ปาลาซิออส กองกลางตัวเก่ง ให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในราคาราว 700 ล้านบาท ทว่ายืนยันดาวเตะฮอนดูรัสจะยังมีชื่ออยู่ในทีม เดอะ ลาติกส์ ชุดฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้



สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม เดอะ ลาติกส์ วีแกน แอธเลติก สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาตกลงยอมขาย วิลสัน ปาลาซิออส มิดฟิลด์ตัวเก่ง ให้กับ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในราคาราว 14 ล้านปอนด์ (700 ล้านบาท) ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้
 

ทั้ง 2 สโมสรได้ตกลงค่าตัวร่วมกัน รวมถึงวิธีการจ่ายเงิน มันขึ้นอยู่กับเราในฐานะสโมสรที่เป็นผู้ขายว่าต้องการให้มีวิธีการจ่ายเงินและขั้นตอนการจัดการอย่างไร เราจะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น วิลสัน ยังอยู่กับเราและผมเตรียมส่งเขาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพรุ่งนี้ นั่นคือสถานการณ์ในตอนนี้ แต่เราจะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า บรูซ กล่าว
 

สำหรับ ปาลาซิออส เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ วีแกน ทำผลงานได้อย่างสุดเซอร์ไพรส์จากการขึ้นไปอยู่ในอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีกในเวลานี้


ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์